Ăn sáng xong, hai người xuống núi.
Chân trước vừa về đến biệt thự, chân sau Ban Won đã chạy tới.
Taehyung đeo tạp dề và bưng hoa quả đã rửa sạch ra khỏi phòng bếp, Ban Won cảm thấy nhận thức của mình sụp đổ.
Khi Taehyung đặt hoa quả xuống trước mặt anh và nói với anh “anh Ban ăn hoa quả đi”, Ban Won càng được hầu mà hãi.
Jungkook không thấy có vấn đề gì, nhiệt tình mời anh: “Anh Ban ăn hoa quả đi, anh Kim vừa mới hái lúc sáng, ngon lắm đó ạ.”
Ban Won cười gượng gạo: “Hôm qua bọn cậu làm gì?”
Jungkook kể lại chuyện họ lên núi đón sinh nhật.
Ban Won nhìn dáng vẻ vui tươi hớn hở của Jungkook, anh toan mở miệng, khóe mắt đột nhiên cảm nhận được gì đó, quay đầu bắt gặp ánh mắt sâu hút của Taehyung, lời đến bên miệng lại nghẹn trở về.
Taehyung nhìn Ban Won một cái, đặt khay lên bàn. Anh đưa nước ấm cho Jungkook, đưa café cho Ban Won, đồng thời giữ cho mình một cốc.
Jungkook cầm cốc sữa, cười nói với Taehyung: “Cảm ơn anh Kim.”
Taehyung dịu dàng nói: “Chắc là hôm qua ăn thịt nướng mà sáng nay lại ăn linh tinh quá nên mới bị đau bụng, hôm nay chỉ được ăn nhẹ thôi.”
“Ồ, vâng.”
Ban Won hoàn toàn không nói nổi thành lời nữa, anh thầm thở dài, đưa kịch bản cho Jungkook.
“Đây là mấy kịch bản khá ổn anh đã chọn cho cậu, cậu xem xem thích cái nào.”
Jungkook sửng sốt: “Nhiều thế này á?”
Ban Won buồn cười: “Trông tí tiền đồ của cậu kìa, chỗ này là được chọn rồi đấy, ban đầu còn nhiều hơn cơ.”
Ban Won đến là bùi ngùi, nửa năm trước để tranh thủ một vai tép riu cho Jungkook, anh phải khúm núm hạ mình xin bao nhiêu người. Thế mà chỉ mới nửa năm, họ đã được chọn vai diễn rồi.
Quả nhiên là không được khinh thiếu niên nghèo.
Jungkook cười hì hì, bắt đầu đọc kịch bản. Trước kia cậu có gì diễn nấy, lần đầu tiên được đãi ngộ cao thế này, nhất thời không biết chọn kiểu gì, cậu đành nhìn sang Taehyung xin cứu trợ. Taehyung cũng không khước từ, anh xem một lúc, chọn kịch bản ‘Kỳ thi đại học của chúng ta’.
Ban Won thắc mắc: “Kim thần, sao lại chọn cái này?”
Đó là quyển Ban Won xem nhẹ nhất, những nhân vật khác hẳn là đều tốt hơn quyển này mới đúng. Mấy quyển kịch bản này có một bộ nam hai, hai bộ nam ba, những bộ khác cũng toàn là nhân vật quan trọng có nhiều đất diễn. Còn nhân vật của Jungkook trong ‘Kỳ thi đại học của chúng ta’ chỉ là một vai phụ cỏn con.
Taehyung giải thích: “Thứ nhất, quyển này có kịch bản tốt, nội dung thi đại học, dễ thu hút sự đồng cảm của phụ huynh và học sinh. Thứ hai, tuy đây chỉ là nhân vật phụ, nhưng cốt truyện vốn kể về một nhóm thiếu niên 18 tuổi phấn đấu thi đại học, thật ra không có nhân vật chính thực sự, cái gọi là nhân vật chính cũng chỉ có nhiều đất diễn hơn chút mà thôi. Điều này có nghĩa là, mỗi một nhân vật trong đây đều có thể là nhân vật chính.”
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗
FanfictionAugenstern : vì sao trong mắt người bạn thích 📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG ĐỪNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Tô Tâm Đường Truyện Augenstern kể về Jeon Jungkook đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi mộ...