Lưu ý cho mọi người trước khi đọc nha. Khi đọc bộ này , mọi người nên để ý kĩ những chi tiết nhỏ vì nó đều liên quan đến nhau . Mọi người nên liên kết nó lại để cho mạch truyện dễ hiểu hơn nha.
--------------------------
Ban ngày, mây đen phủ kín, cảm giác như chỉ cần vươn tay là chạm đến tầng mây, chúng đè nén trái tim, khiến người ta ngạt thở.Sắp mưa rồi.
Trên đường, mọi người rảo bước vội vã, chỉ muốn mau chóng về nhà trước khi trời mưa.
Họ không hề hay biết trên tòa cao ốc nằm phía bên kia đang xảy ra một chuyện tuyệt vọng cỡ nào.
Có ba người đang đứng trên sân thượng của tòa nhà cao nhất thành phố.
Một đôi nam nữ đứng sát lan can ôm chặt lấy nhau, chỉ cần lùi một bước là tan xương nát thịt.
Hai người nhìn người đàn ông trước mặt, cơ thể run bần bật, sắc mặt trắng bệch sợ hãi.
Người đàn ông đứng thẳng tắp, gió bão chẳng thể lay động hắn mảy may.Bộ âu phục cao cấp cắt may vừa người càng tôn lên sự đĩnh đạc và anh tuấn của hắn, ghim cài ngực đắt đỏ, nhìn đã biết là nhân vật cao quý của giới thượng lưu.
Khóe môi hắn ẩn chứa nụ cười ung dung thong thả, dường như bản thân không đứng trên sân thượng mà là đang ở trong bữa tiệc nào đó.
Đấy là nếu như tay hắn không cầm súng.Cơn gió chợt thổi tung tóc mái của hắn, để lộ ra đôi mắt đen kịt, sự căm thù và điên cuồng lóe lên trong mắt, nụ cười bên môi tan biến theo gió, chỉ còn lại hơi lạnh.
Người đàn ông lạnh lùng nhìn đôi nam nữ nọ, ánh mắt dừng trên gương mặt xinh đẹp của cô gái, nỗi căm thù trong mắt nhạt đi đôi phần, thay vào đó là một chút dịu dàng, đáy mắt xẹt qua những khung hình xưa cũ.
Ngày ấy, hắn vừa mới bắt đầu sự nghiệp, bận tối tăm mặt mũi, gần như sống ở công ty.
Cô thương hắn, cứ rảnh là lại hầm canh mang đến công ty rồi tăng ca với hắn.
Hắn không nỡ để cô mệt, lần nào cũng bảo cô về trước, dẫu phải thức trắng đêm cũng cố hoàn thành công việc nhanh nhất có thể để dành thời gian ở bên cô.
Hắn muốn mang đến cho cô những gì tốt đẹp nhất, để cô trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian.
Khi ấy hắn khó khăn gian khổ, nhưng luôn tràn đầy ý chí phấn đấu.
Khi ấy họ không giàu như hiện tại, nhưng tình cảm vô cùng tốt đẹp.
Sao lại đi đến ngày hôm nay? Vẻ mặt người đàn ông bỗng hơi mờ mịt.
Hắn nhìn cô gái, giọng kìm nén: "Cô có từng hối hận không?"
Cô gái run rẩy khóc nói: "Anh dừng lại đi, thế này là phạm pháp, anh cũng sẽ chết đấy."
Gã đàn ông ôm cô hét lên: "Ji Seok, cảnh sát sắp đến rồi.Nếu cậu còn chút lương tâm thì hãy tha cho chúng tôi, nể tình bạn bè, chúng tôi sẽ xin cảnh sát cho cậu."
"Bạn bè? Lương tâm?"
Ngỡ như nghe được chuyện cười, Ji Seok nhìn gã ta rồi cười nặng nề, súng trong tay hắn run run, gã đàn ông trước mắt cũng vì thế mà run lẩy bẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗
Fiksi PenggemarAugenstern : vì sao trong mắt người bạn thích 📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG ĐỪNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Tô Tâm Đường Truyện Augenstern kể về Jeon Jungkook đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi mộ...