C73: Ai mới là chỗ dựa của Jeon Jungkook?

969 79 1
                                    

Gần 7 giờ, thảm đỏ đã trải sẵn, Đêm hội phim ảnh sắp bắt đầu.

Nhân viên tuân theo thứ tự đã định, cẩn thận sắp xếp cho các nghệ sỹ nổi tiếng.

Những người đi đầu tiên, đương nhiên đều là Thái Sơn Bắc Đẩu của giới giải trí, chẳng hạn như mấy nhà nghệ thuật kì cựu có địa vị cao nhất trong giới, hiệu trưởng của Học viện Nghệ thuật Quốc gia Kang Hyun Su, đạo diễn trứ danh nhất trong nước Rim Ra, hay mấy sếp lớn của các công ty giải trí đình đám,… Lúc này, các ông lớn đứng ở trung tâm mọi người, chuyện trò sôi nổi.

Trong hội trường, âm nhạc chợt vang lên, thời gian đã đến rồi. Các nghệ sỹ tự động tránh sang hai bên, nhường lối ở giữa cho các ông lớn đi ra.

Các ông lớn cũng không khiêm nhường, người già đi trước, lớp trẻ theo sau, cùng nhau đi ra cửa.

Jungkook đứng cùng đoàn phim ‘Gương đồng’, nhìn người đi đầu hàng, cậu trốn ra sau lưng Taehyung, cố gắng giấu kín chính mình.

Rim Ra đi bên trái, gần đoàn phim cậu nhất, lúc đi qua, ông bỗng ngừng lại.

Người của đoàn phim vội chào hỏi: “Chào đạo diễn Rim.”

Rim Ra gật đầu, quan sát Taehyung, khen: “Taehyungie hôm nay trang điểm giống Ngô Hàn ghê đấy.” Ngô Hàn, tên của nam chính trong ‘Gương đồng’.

Taehyung cười không nói.

Rim Ra lại nhìn sang Jungkook sau lưng anh, thấy động tác trốn tránh vụng về của cậu, không nhịn được buồn cười.

“Hôm nay Kookie không chào bác, không lễ phép như ngày thường nhỉ.”

Phòng chờ im phăng phắc, ánh mắt của tất cả mọi người lại dồn hết vào Jungkook.

Rim Ra xưa nay là người nghiêm túc nói năng thận trọng, trong hoàn cảnh thế này, trừ mấy bạn già, ông cực ít khi nói chuyện với các diễn viên. Đây là lần đầu tiên ông chủ động bắt chuyện với diễn viên kiểu này, lời nói không hề che giấu sự thân thiết và quý mến dành cho Jungkook.

Tất cả mọi người lại kinh hãi! Lẽ nào người chống lưng cho Jeon Jungkook thật ra là Rim Ra?! Thế thì mọi thứ đều rõ ràng rồi.

Những kẻ từng âm thầm chế nhạo Jungkook không có chống lưng chỉ biết ngậm chặt miệng.

Mọi người đang trố mắt dõi theo, Jungkook không dám trốn nữa, cậu ló đầu ra khỏi lưng Taehyung, lễ phép nói: “Chào đạo diễn Rim, người đông quá nên cháu không dám làm phiền bác ạ.”

Kang Hyun Su ở một bên khác cũng thò đầu sang chào Jungkook: “Chào bạn học Jungkook.”

Jungkook lễ phép chào: “Chào hiệu trưởng ạ.”

Sau đó thì ngoan ngoãn đứng im.

Rim Ra và Kang Hyun Su nhìn dáng vẻ rón rén của cậu thì càng thấy buồn cười, liếc sang người ở giữa với ánh mắt sâu xa.

Gương mặt nghiêm khắc của Choi Yong Suk bỗng tối sầm.

Choi Yong Suk đứng im, Rim Ra và Kang Hyun Su cũng đứng im. Ba người đi ngay đầu, họ không nhúc nhích, những người khác đương nhiên cũng không dám, phòng chờ nhất thời lặng như tờ.

| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ