Nghe thấy lời nói của Taehyung, vẻ mặt mỗi người một kiểu.
Taehyung mày rậm mắt sáng, đường nét góc cạnh, lúc này sắc mặt lạnh tanh, không giận mà uy.
Nhóm ông Hwang vẫn nhớ ban nãy Taehyung lạnh nhạt với Jungkook thế nào, càng thêm chắc chắn Taehyung không thích Jungkook, không nhịn được hơi lo lắng.
Mắt Jungkook sáng lấp lánh.
Đây là lần đầu tiên Taehyung nói chuyện với cậu.
Nhưng cậu lập tức nhớ lại lời dặn của Ban Won, cậu vùng vẫy cánh tay, lực tay Taehyung càng mạnh.
Chủ nhà hiểu ý Taehyung, cười nói với Jungkook: “Jungkookie này, đàn ông con trai phải bảo vệ phái nữ trong nhà chứ."
Ông nhìn sang Bong Hye và Lee Si Woon đang tái mét mặt.
Jungkook vẫn hơi do dự, nhìn Taehyung chau mày, cuối cùng cậu thỏa hiệp.
Cậu lấy trên giá một con dao nhỏ thật sắc, mài mấy cái, sau đó róc thịt bỏ xương con lươn.
Cậu cắt chúng thành các miếng thịt dài bằng nhau, bày lên đĩa, trước sau chưa đến một phút.
Đến khi Jungkook quay về với cái bếp lò, trong phòng vẫn lặng như tờ.
Cuối cùng chủ nhà ho khan hai tiếng, phá vỡ sự im lặng: “Chuẩn bị xong rồi, giờ thì trông chờ vào tay nghề của cô Bong thôi.”
Ông ra hiệu cho quay phim quay Jungkook, cười bảo: “Jungkookie à, không ngờ cậu là cao thủ đấy.”
Jungkook ngượng ngùng cười bồi: “Cháu thấy người ta làm ở chợ thôi ạ."
Liếc nhìn ống kính, cậu lí nhí hỏi: “Chủ nhà, có phải cháu phá hỏng sự sắp xếp của chương trình rồi không? Chú cắt đoạn vừa nãy đi nhé.”
Chủ nhà cười nói: “Không đâu, như vậy tốt lắm.
Đứng ra lúc người nhà cần mới là người một nhà.”
Lúc nãy nhìn thấy gương mặt tái mét của Taehyung, ông mới ý thức được là Taehyung sợ lươn.
Nếu thật sự ép Taehyung ra tay, mặc dù đạt hiệu quả chương trình, nhưng có lẽ sẽ làm Taehyung giận, fan của Taehyung mà biết, e là sẽ gửi dao cho chương trình bọn họ mất.
Ông nhìn Jungkook, đứa trẻ này vô tình đã giúp họ một việc lớn.
Hai tiếng sau, phòng bếp như vừa trải qua một trận chiến, Bong Hye cuối cùng cũng làm được sáu món, còn nấu được một nồi canh rau củ, bày đầy một bàn.
Phong phú thì phong phú, có điều màu sắc khiến lòng người phải thổn thức, tăm tối kỳ lạ.
Bong Hye hơi ngại, tay nghề của bà rất bình thường, bếp nung ở quê lại kém xa nồi niêu tinh xảo trong nhà, từ đầu đến cuối cứ lúng ta lúng túng.
Năm vị khách mời cộng chủ nhà là sáu ngồi vào bàn vuông, dưới ánh đèn ấm áp, ba thế hệ quây quần, bắt đầu bữa ăn gia đình đầu tiên.
Sau khi trò chuyện tương tác, mọi người bắt đầu dùng bữa.
Ông Hwang gắp đũa đầu tiên, vừa cho vào miệng, động tác nhai nuốt khựng lại một chốc, sau đó mới trở về bình thường, những người khác cũng hệt như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗
أدب الهواةAugenstern : vì sao trong mắt người bạn thích 📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG ĐỪNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Tô Tâm Đường Truyện Augenstern kể về Jeon Jungkook đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi mộ...