Cảnh tiếp theo là của Kim Taehyung, anh rời đi chưa bao lâu, So Pung Yang đã đến trước mặt Jungkook.“Cậu Jeon, chào cậu, tôi là So Pung Yang, đóng vai Miến Cương.” Anh nói và đưa tay về phía Jungkook .
Jungkook nhìn So Pung Yang cười đến là ấm áp, cậu chớp mắt, cũng chìa tay ra.
So Pung Yang cười nói: “Cậu Jeon diễn hay lắm, đúng là tuổi trẻ đầy hứa hẹn.”
“Cảm ơn.”So Pung Yang khen Jungkook thêm mấy câu rồi rời đi.
Mấy ngày sau, Jungkook lại gặp So Pung Yang mấy lần, lần nào đối phương nhìn thấy cậu từ xa cũng đi tới chủ động chào hỏi cậu, vô cùng nhiệt tình.
Jungkook chẳng hiểu ra làm sao, hỏi Taehyung: “Anh Kim, anh biết anh So không?”
Taehyung sờ cằm, có vẻ thích thú: “Có phải em thấy cậu ta đặc biệt nhiệt tình với em không?”
“Vâng.”
“Muốn biết tại sao không?”
“Có chứ.”Taehyung đảo mắt: “Mấy hôm nay hình như không thấy Lee Seol đâu.”
“Chị Seol nói là thấy hơi không thoải mái nên em để chị ấy ở khách sạn nghỉ ngơi rồi.”
Trước đó ngày nào Lee Seol cũng vào đoàn chăm sóc cậu.
Nhưng từ khi cậu tham gia buổi họp báo của ‘Cảnh sát đặc nhiệm quốc gia’ trở về, Lee Seol không đến nữa.
Taehyung ghé sát vào tai cậu: “So Pung Yang đến vào ngày hôm sau em đi, tôi thấy cậu ta nói chuyện với Lee Seol, nhưng chưa nói được mấy câu Lee Seol đã chạy rồi.”
Jungkook giật mình: “Chị Seol không đến đây là vì anh Sở?”
“Tôi đoán thế.”Jungkook nhíu mày: “Lẽ nào anh So bắt nạt chị Seol ? ”
“Không giống, So Pung Yang là người rất lịch thiệp, chắc không đến nỗi bắt nạt một cô gái đâu.”
Jungkook nghĩ không ra, lại không tiện hỏi, đành tạm để chuyện này đấy.
Ngày hôm sau, trời đột nhiên đổ mưa khi quay phim, thời tiết chuyển lạnh, Lee Seol nói sẽ đến đưa thêm áo cho Jungkook, nhưng Baek Do đến rồi mà Lee Seol vẫn chưa xuất hiện.
Thấy Jungkook duỗi dài cổ ngóng, Baek Do nói: “Cậu Jeon đang đợi Lee Seol à? Tôi vừa thấy cô ấy bị anh So chặn ở ngoài cửa.”
Jungkook vội chạy ra ngoài.
Taehyung nhướng mày đi theo.
Từ xa, Jungkook thấy So Pung Yang và Lee Seol đang đứng cùng nhau.
So Pung Yang nói gì đó, Lee Seol chỉ cúi đầu im lặng.
Jungkook gọi to: “Chị Seol ơi.”
Lee Seol ngẩng đầu, Jungkook thấy rõ mắt cô lấp lánh ánh nước.
Cậu biến sắc, chạy vụt đến, kéo Lee Seol ra sau mình.
“Anh So, có việc gì anh có thể nói với tôi.”
So Pung Yang sửng sốt, cười nói: “Cậu Jeon hiểu lầm rồi, tôi và Lee Seol là bạn cũ, chỉ là chào hỏi cô ấy mà thôi.”
Jungkook ngoái đầu, Lee Seol có vẻ ngượng ngập, nhưng vẫn khẽ gật đầu.
So Pung Yang cười như gió xuân ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗
Fiksi PenggemarAugenstern : vì sao trong mắt người bạn thích 📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG ĐỪNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Tô Tâm Đường Truyện Augenstern kể về Jeon Jungkook đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi mộ...