Sáng chủ nhật, lúc mà hầu hết mọi người vẫn đang ngủ, một video xuất hiện trên mạng.
Video này do một người tải về từ trang mạng nước ngoài và đăng lại.
Trong video, Percy cười khoe hàm răng trắng bóc trên gương mặt đen sì.
Hắn nói mình vừa đi làm về, trợ lý cho hắn biết là mọi người ở Trung Quốc đang đối xử tệ với Jungkook.
Percy nói hắn rất tức giận, Sao Nhỏ là một thiên tài xuất chúng, cậu vô cùng thông minh, nhảy cũng cực kỳ giỏi.
Hắn đã gửi phương pháp học nhảy của Jungkook lên Hiệp hội Vũ đạo Quốc tế, nếu được chứng thực là phương pháp này có thể ứng dụng rộng khắp, Sao Nhỏ sẽ trở thành anh hùng của cả thế giới, thậm chí nhận được giải thưởng quốc tế.
Cuối cùng, hắn nói, nếu Trung Quốc không thích Sao Nhỏ, hắn vô cùng hoan nghênh Sao Nhỏ sang Mỹ.
Mỹ và Trung chênh nhau mười hai tiếng, lúc video được đăng lên, ở Trung mới là 7 giờ sáng.
Percy nói tiếng Anh, chờ đến lúc có người dịch lại rồi đăng lên, thời gian đã là 7 rưỡi.
Cư dân mạng chưa ngủ hoặc đã tỉnh đều chạy đến hóng hớt, sau đó càng lúc càng có nhiều người bị đánh thức.
“Đờ mờ, Percy tẩy trắng cho Jeon Jungkook à?”
“Lầu trên, mi nghĩ là ai có thể mời vua nhảy thế giới đến tẩy trắng cho? Mở to mắt cờ hó mà nhìn cho rõ, Percy đến cướp người đây này!”
“Ơ ai bảo là giả đến mức mất mặt khắp thế giới cơ mà, sao còn được giải?”
“Lẽ nào… cách của Jeon Jungkook là thật?”
“Không phải chứ, thế thì siêu quần quá.”
…
Cư dân mạng vẫn chưa đúc kết được gì, 8 rưỡi sáng, Tinh Đồ bất ngờ phát sóng trực tiếp buổi họp báo.Trừ phóng viên và cấp cao của Giải trí Tinh Đồ, hội trường còn có Ban Won – người đại diện của Jungkook, huấn luyện viên bị bóc ra là đã dạy Jungkook nhảy, và một cậu chàng tóc xù đang cúi đầu.
Phóng viên các kênh đều đến đông đủ, trước mặt cánh phóng viên, Ban Won nói rõ hai vấn đề.
Thứ nhất, Jeon Jungkook không có chống lưng gì cả, cậu được tham gia ‘Món ngon và Gia đình’ là vì không có ai khác đồng ý tham gia chương trình này.
Hơn nữa anh biết Jungkook nấu ăn khá ngon, thế nên mới để cậu đi.
Khi ấy anh không hề biết Kim Taehyung sẽ tham gia.
Mà nói thẳng, nếu biết trước sẽ có Kim Taehyung, Jeon Jungkook căn bản không có tư cách đến với chương trình này.
Thứ hai, trước kia Jungkook quả thực chưa từng học nhảy, thế nên công ty mới cho cậu đi tham gia chương trình ‘Sàn học vũ đạo’, bởi vì chương trình yêu cầu học viên chưa từng học ít vũ đạo nào.
Lập tức có phóng viên đặt nghi vấn về bức ảnh phát tán trên mạng, nó đã được chứng thực là không có dấu vết pts.
Ban Won nhìn sang huấn luyện viên vũ đạo bên cạnh, vị huấn luyện viên nọ đứng dậy, ông mím môi, nghiêm túc nói một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗
FanfictionAugenstern : vì sao trong mắt người bạn thích 📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG ĐỪNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Tô Tâm Đường Truyện Augenstern kể về Jeon Jungkook đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi mộ...