C20: Thầy trò

865 63 3
                                    

Jungkook nhanh chóng nhận được tài liệu, đọc kĩ mới hiểu tại sao cậu lại được chọn.

Một người hoàn toàn không biết nhảy, e là công ty không thể tìm ra người thứ hai.

Chương trình muốn phát huy văn hóa vũ đạo Trung Quốc, nội dung bao gồm rất nhiều loại hình vũ đạo.

Học viên cần hoàn thành trong một khoảng thời gian nhất định, đây là vấn đề khó đối với những người chỉ giỏi một loại hình đặc trưng, càng đừng nói là người mới.

Jungkook biết, Ban Won thấy cậu nhảy lần trước nên tin cậu sẽ làm được.

Nhưng cậu đã đọc hết các tài liệu số học mà vẫn chưa tìm ra phương pháp.

Chương trình không thể cho cậu học một điệu nhảy trong mười ngày.

Jungkook cất tài liệu, lấy giấy nháp ra bắt đầu tính toán.

Một tiếng sau, cậu học thêm được năm giây của điệu nhảy.

Sau khi xác định thật sự không thể tăng tốc, Jungkook tạm ngừng công việc.

Chương trình sẽ ghi hình vào tuần sau, cậu còn mấy ngày để chuẩn bị.

Cậu lấy mấy gói đồ ra khỏi tủ lạnh, cho vào hộp giữ nhiệt và ra khỏi nhà.

Hơn một tiếng sau, Jungkook xuống khỏi xe buýt.

Đi thêm hai mươi phút, cậu đến trước một khu nhà cực kỳ cao cấp, khai báo số nhà, bảo vệ gọi điện thoại xác nhận xong mới cho cậu vào.

Đi thêm mười mấy phút, Jungkook đến trước một tòa biệt thự, cậu bấm chuông cổng.

Cổng mở ra rất nhanh, người mở cổng là một phụ nữ khí chất xuất chúng, mặt mày hiền hậu.

Jungkook thấy bà, lễ phép chào: “Cô ạ.”

Ryu Min Ji thấy Jungkook, cười trìu mến: “Jungkookie đến à, mau vào đây, thầy con đợi con lâu lắm rồi đấy.”

Jungkook vào nhà với bà, một ông già đã bạc nửa đầu nhưng tinh thần vẫn quắc thước đang ngồi trên sofa đọc báo giấy, bị tờ báo che khuất khuôn mặt.

Jungkook lễ phép cúi chào: “Thầy"

Choi Yong Suk chỉ “ừ” một tiếng, không thèm để ý đến cậu.

Ryu Min Ji lườm ông một cái, cũng không biết là ai nhận được tin trò cưng đang đến thì chạy ra sân giả vờ giả vịt sửa hoa tỉa lá, duỗi dài cả cổ ngóng trông nửa ngày.

Tính đến lúc người ta sắp đến thì lại làm màu vào ngồi đọc báo.

Bà cười nói với Jungkook: “Jungkookie mau ngồi đi con, để cô vào phòng bếp xem.”

Jungkook ngoan ngoãn gật đầu, đưa túi đồ trong tay cho bà: “Cô ơi, đây là đặc sản con mang về cho cô với thầy ạ.”

Ryu Min Ji hiếu kỳ: “Đặc sản?”

Jungkook nói: “Mấy ngày trước con có đến Vân Nam ghi hình, hầm canh bằng nấm rừng ở đó vừa bổ vừa ngon, con bèn mua một ít.”

Ryu Min Ji mừng lắm, đâu dễ gì được ăn quà ngon trong núi ở chốn thành thị này, bà cười bảo:

“Là chương trình Eun Young cũng tham gia đúng không? Chỉ có Jungkookie nhớ chúng ta thôi, con bé kia ấy hả, về bằng tay không.”

| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ