C68: Sân bay

945 82 2
                                    

Taehyung quay lại đoàn phim ‘Chiến hồn’ và gặp được một người quen, Choi Eun Young.

Eun Young đến cứu cánh, một nữ nghệ sỹ trong đoàn đã biến mất khỏi giới vì vụ bê bối, Eun Young đến thay cô ta.

Từ hồi quay phim ‘Gương đồng’, Taehyung chưa từng gặp lại Eun Young. Anh biết Jungkook thân thiết với Eun Young, thế nên chủ động chào hỏi, không ngờ lại đụng phải một gương mặt lạnh tanh.

Eun Young cười lạnh: “Kim thần chủ động nhiệt tình với tôi như thế khiến tôi sợ lắm đấy.”

Taehyung nhìn thái độ thù địch của cô, có vẻ khó hiểu: “Tôi không nhớ mình đã đắc tội cô Choi khi nào.”

Eun Young hừ lạnh: “Anh Kim đương nhiên không đắc tội tôi, trái lại tôi còn phải cảm ơn anh Kim lần trước đã giúp đỡ ấy chứ.”

Taehyung biết cô nhắc đến vụ ở khách sạn Đế quốc, sắc mặt lập tức tối đi: “Cô Choi, có gì chi bằng cứ nói thẳng.”

Eun Young liếc xéo anh, nói toạc ra: “Anh Kim, tôi đến đây để mong anh đừng xuống tay với một đứa trẻ chưa trải sự đời.”

Taehyung sửng sốt, bấy giờ mới hiểu cô đến vì Jungkook, sắc mặt dịu đi: “Cô rất tốt với em ấy.”

Eun Young nghiêm túc nói: “Jungkookie là người nhà của tôi. Với thân phận của mình, Kim thần muốn người thế nào mà chẳng được. Kookie nhà tôi chỉ là một nhóc ngốc đầu óc ù lì, không xứng với tai to mặt lớn như Kim thần đây. Nếu Kim thần chỉ định chơi đùa, mong anh tha cho Kookie nhà tôi.”

Taehyung chân thành nói: “Tôi không chơi đùa, tôi thật lòng thích em ấy.”

“Thì sao? Một câu thích của anh kéo một đứa trẻ khờ khạo chìm xuống đáy nước. Anh biết không, có thể ngày mai anh không thích nữa, nhưng nó đã thích thì sẽ là cả đời.”

“Với sức ảnh hưởng của anh Kim trong giới, bất cứ ai chỉ cần có quan hệ tình cảm với anh, nhất là đàn ông, thì đều là đả kích mang tính hủy diệt. Anh Kim nhà cao nghiệp lớn, nhưng Jungkookie nhà tôi không có gì cả.”

Taehyung im lặng, anh không thể phủ nhận, đây cũng là điều mà anh luôn lo lắng.

Eun Young nói tiếp: “Anh biết tôi biết chuyện này thế nào không?”

Taehyung nhìn cô.

“Mấy ngày trước Jungkookie đến nhà tôi và quỳ trước mặt bố tôi, nó nói rất có thể nó sẽ phụ lòng kỳ vọng của bố tôi, bởi vì nó và anh đã đến với nhau rồi. Jungkookie rất thông minh, nó đã biết trước, ở bên anh có thể nó sẽ không ở lại giới giải được trí nữa. Anh không biết bố tôi kỳ vọng vào nó cao thế nào, còn Jungkookie đã hổ thẹn thế nào.”

Trái tim Taehyung chợt đau thắt: “Sau đó thì sao?”

“Còn sao được nữa, bố mẹ tôi vẫn luôn coi nó như con mình, chỉ bảo nó phải bảo vệ bản thân cẩn thận. Sau đó bảo tôi đến đây đóng vai khách mời, tiện thể truyền đạt ý của hai cụ.”

“Mời nói.”

Eun Young nghiêm túc nói: “Mặc kệ anh dùng cách gì, nhất định phải bảo vệ nó thật tốt. Nếu cái giá để ở bên anh là hủy hoại nó, cho dù Kim thần là người thừa kế của Kim thị, chúng tôi liều mạng cũng phải khiến anh và Kim thị trày da tróc vảy. Kim thần không tin có thể thử xem.”

| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ