Jungkook về đến nhà, qua rèm cửa sổ, cậu thấy tay săn ảnh ngoài tường vẫn đang nhìn chằm chằm bên này, Jungkook không dám ra ban công tưới hoa nữa.
Cậu gọi điện cho bố mẹ để báo bình an, sau đó gọi cho Ban Won để báo cáo, đồng thời kể việc có tay săn ảnh.
Jungkook nghe lời Taehyung, không ra khỏi nhà, bữa tối chỉ đặt đồ ăn ngoài.
Ăn xong cậu cũng không ra ngoài đi dạo, đọc sách một lúc rồi đi ngủ từ sớm.
Ngày hôm sau, Jungkook dậy từ sáng tinh mơ.
Rời nhà mấy tháng, tủ lạnh trống hoác, sau này sẽ ở nhà một thời gian dài, cậu thấy vẫn sớm, nghĩ tay săn ảnh sẽ không đến sớm như vậy, bèn quyết định đi mua thức ăn.
Thế là Jungkook đội mũ và đeo khẩu trang ra khỏi nhà.
Mùa hè ở Kinh Đô là vậy, mới 6 giờ mà trời đã sáng bảnh.
Đang mùa này, Jungkook che đậy kín kẽ, thu hút rất nhiều ánh mắt trên đường đi.
Cậu không nhìn ngang ngó dọc, thấy người khác cứ nhìn mình chằm chằm bèn giả vờ bị cảm ho khù khụ, người qua đường liền rời mắt.
Đến chợ, Jungkook mua rất nhiều thức ăn.
Mấy người già bán hàng quen thuộc nhận ra cậu ngay, lâu ngày không thấy cậu đến, ai cũng kéo cậu lại hỏi xem hay là cậu gặp chuyện gì.
Người già không lên mạng, không biết Jungkook gần đây xảy ra chuyện gì.
Jungkook chỉ kể đơn giản, nói là mình đi công tác ở vùng khác một thời gian.
Họ thấy cậu gầy đi nhiều, thương cậu bèn nhét cho cậu ít thức ăn, kiên quyết không lấy tiền.
Jungkook nhất nhất cảm ơn, âm thầm để tiền lại rồi rời khỏi chợ.
Về đến cổng tiểu khu, vì đang ngày làm việc, người ra kẻ vào rất đông, có nhiều người già vừa đi mua thức ăn về, cũng có người trong khu vội vã ra ngoài đi làm.
Đúng lúc Jungkook bước vào cổng, gần cạnh đó, túi đồ trong tay một ông lão đột nhiên bục ra, đồ ăn nước uống rơi vãi đầy đất.Ông lão giật mình lập tức đi nhặt, bất cẩn ngã người xuống.
Có lẽ ngã mạnh, ông đau đớn kêu lên mấy tiếng, mãi không đứng dậy được, cuối cùng nằm kềnh ra đất.
Người xung quanh thấy vậy chợt tránh hết ra, cách xa ông lão.Chuyện ăn vạ tràn lan trên mạng, người ta kháo nhau không có nhiều của cải thì đừng dại làm người tốt.
Jungkook nhận ra ông ấy, họ Oh, là một người già cô đơn trong tiểu khu.Ông sống một mình, thường đi làm việc nghĩa.
Jungkook ở đây mấy năm, lúc đi chợ thường gặp đối phương, cậu vẫn hay xách thức ăn giúp ông.
Thấy ông bị ngã, Jungkook vội chạy đến định đỡ dậy, nhưng bị người xung quanh cản lại.
“Nhóc này, không có tiền thì đừng cố làm từ thiện, cẩn thận gặp quân ăn vạ đấy.”Jungkook cười: “Không sao, cháu quen ông ấy.”
Jungkook đỡ ông dậy, nhiều người đang vội cho kịp giờ và không muốn rước lấy phiền đã bỏ đi ngay rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗
FanfictionAugenstern : vì sao trong mắt người bạn thích 📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG ĐỪNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Tô Tâm Đường Truyện Augenstern kể về Jeon Jungkook đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi mộ...