C40: Em cũng rất vui

906 78 7
                                    

Nửa tiếng sau, Lee Seol và Yoon Mi ngồi trong một góc trên tầng cao của tòa cao ốc Tinh Đồ.

Lee Seol đã bình tĩnh trở lại: “Mi Mi, cảm ơn cậu.”

Yoon Mi nói: “Giữa chúng ta cần gì nói cảm ơn. Nhưng người mời cao thủ giúp cậu là ai vậy, cậu có biết không? Phải cảm ơn người ta đấy.”

Lee Seol mỉm cười: “Là Jungkook.”

Yoon Mi ngẩn ra, cười khẽ: “Quả là đứa trẻ tốt.

Seol Seol, sau này cậu định thế nào?”

Lee Seol im lặng, vốn là hôm nay cô đến đây để từ chức, ngay cả đơn từ chức cũng mang sẵn rồi.

“Tớ định nghỉ ngơi một thời gian, ra ngoài cho khuây khỏa."

Yoon Mi gật đầu: “Cũng tốt, cậu đi chơi đi, khi nào tâm tình tốt rồi muốn làm gì thì làm.”

Lee Seol lặng im một hồi: “Mi Mi, tớ không muốn làm nghề này nữa.”

Yoon Mi nhìn cô.

Lee Seol nói: “Mấy ngày vừa qua tớ cứ nghĩ mãi, rốt cuộc tớ dốc sức làm việc là vì cái gì.

Trước kia là để sống, còn bây giờ, kể cả không có công việc này, tớ cũng có thể sống tốt.

Có lẽ đã đến lúc tớ nên làm những gì mình thật sự muốn rồi.”

Yoon Mi mỉm cười: “Seol Seol, cậu làm gì bọn tớ cũng ủng hộ cậu.

Nếu quả thật không sống nổi nữa thì cùng lắm là bọn tớ nuôi thôi.”

Lee Seol cười ôm cô.

Lúc Jungkook và Ban Won đến, Lee Seol đã hoàn toàn khôi phục.

Ban Won nhe răng cười với Yoon Mi, Yoon Mi liếc anh một cái, lạnh nhạt rời mắt đi.

Ban Won lại bám chặt vào: “Ôi chao, đại diện Yoon, lại gặp nhau rồi."

Bên cạnh, Lee Seol đảo mắt nhìn hai người, có thêm phần hóng hớt.

Jungkook nghe Lee Seol định từ chức nhưng chưa biết làm gì, cười bảo: “Chị Seol, hay là chị vào đoàn phim với em đi.”

Lee Seol nghi hoặc: “Vào đoàn phim?"

“Vâng, mấy ngày nữa ‘Gương đồng’ sẽ bấm máy, ngoại cảnh đầu tiên là ở Giang Nam.

Em có thể xin công ty để chị làm trợ lý của em.

Giang Nam cảnh đẹp, chị cứ đi chơi cho khuây khỏa, từ từ nghĩ xem sau này muốn làm gì.”

Lee Seol sững sờ: “Vậy… có được không?”

Jungkook ngoái đầu nhìn Ban Won bằng ánh mắt chờ mong: “Anh Ban, được đúng không ạ?”

Ban Won vẫn chưa trả lời, đã thấy Lee Seol và Yoon Mi đều quay sang nhìn anh.

Không được cũng phải được!

Ban Won ngẩng đầu ưỡn lưng, vỗ ngực bồm bộp: “Đương nhiên là được, cứ giao hết cho anh.

Jungkookie của chúng ta sau này có thể trở thành đại minh tinh, cần một trợ lý thì có hề hấn gì.”

Bốn người kéo đến cửa phòng làm việc của quản lý, Ban Won cho ba người ở ngoài một nụ cười yên tâm, hít sâu một hơi, gõ cửa đi vào.

| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ