C33: Món ngon và gia đình lên sóng

859 72 4
                                    

8 giờ sáng thứ bảy, khi mà hầu hết mọi người hãy còn say giấc, một vị học giỏi tự xưng mình thi đại học được 145 điểm Toán đăng bài.

Hắn nói bản thân đã thức thâu đêm, cẩn thận tính toán những công thức Toán học mà Jungkook đã viết, mỗi một công thức hắn đều cần tính ít nhất ba phút mới ra đáp án, nhưng Jungkook lại toàn viết ngay kết quả.

Điều đó có nghĩa là, những biểu hiện của Jeon Jungkook căn bản không phải thứ mà con người có thể làm được.

Nói đơn giản chính là giả vờ.

Tin này tung ra, đông đảo cư dân mạng đang online phụ họa.

Mới sáng tinh mơ, mọi người còn đang ngủ mê mệt, tin này chẳng giật gân mấy.

Thứ khiến cả cõi mạng sục sôi là một tấm ảnh khác đến từ một vị cư dân mạng, tiêu đề là: Không mong sự thật bị chôn vùi.

Bức ảnh được chụp trong một phòng tập nhảy, Jeon Jungkook và mười mấy người khác đang nhảy theo huấn luyện viên trước mặt.

Trên bức tường sau lưng, đồng hồ hiển thị là tháng 11 năm ngoái.

Nó gần như chứng thực việc “Jeon Jungkook đã học nhảy từ lâu” một trăm phần trăm.

Tiếng mắng khó khăn lắm mới lắng xuống lại tăng vọt, những người ban đầu nói đỡ Jungkook cũng tắt tiếng, tựa hồ chỉ một bức ảnh đã khiến dư luận hoàn toàn nghiêng về một phía.

Nhưng mọi chuyện vẫn chưa dừng ở đó.

Sau khi bức ảnh bị phơi bày không lâu, có người trong giới tiết lộ một tin nữa: Kim Taehyung và Jeon Jungkook đều là nghệ sỹ của Giải trí Tinh Đồ, sở dĩ Kim Taehyung tham gia ‘Món ngon và Gia đình’ với ‘Sàn học vũ đạo’ là vì bị Tinh Đồ ép buộc.

Taehyung cũng vì chuyện này mà để lỡ mất buổi thử vai của phim mới ‘Vô sương’.

Tin này chọc ngay vào vảy ngược của khán giả.

Fan của Kim Taehyung vốn đã canh cánh trong lòng vì Taehyung không thể tham gia thử vai trong ‘Vô sương’, ngày trước còn náo loạn một trận ở trang chính thức của ‘Vô sương’.

Nhưng hồi đó họ nghĩ có kẻ cướp vai nam chính của Taehyung, thế nên rất nhiều fan đã chạy đến trang weibo chính thức của phim và nam chính được xác định mắng mỏ ầm ĩ.

Lúc này lại bảo là tại Jungkook, hơn nữa Kim Taehyung còn vì thế mà tham gia hai cái chương trình giải trí nát như tương.

‘Sàn học vũ đạo’ còn tạm, sau khi lịch sử tăm tối của ‘Món ngon và Gia đình’ bị bóc ra, một số khán giả còn hoài nghi đã tin tưởng cái tin này là thật.

Kim Taehyung có thân phận gì, trừ Đêm hội Năm mới và Mừng xuân, anh chưa từng tham gia bất cứ chương trình giải trí nào.

Nếu anh muốn thì tham gia cái nào chẳng được, cần gì phải đến cái chương trình xúi quẩy này, những ngôi sao khác đều hận không thể tránh xa thật xa.

Chắc chắn có tư bản mà Taehyung không chọc nổi ép anh làm những việc anh không muốn, mà mục đích của chúng là để lăng xê Jeon Jungkook.

| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ