Gần 1 giờ chiều, Jeon Jungkook và Lee Seol mới rời khỏi đoàn phim, hai người tìm bừa một quán ăn nhỏ để ăn trưa.
Lúc thanh toán, Jungkook muốn trả tiền, nhưng bị Lee Seol ngăn lại.
“Thu nhập mới được mấy đồng, đủ nuôi bản thân chưa? Học theo người khác đòi trả tiền làm gì.”
Jungkook nghiêm túc nói: “Em đủ mà.”
Lee Seol lườm cậu: “Không phải em muốn đầu tư phim truyền hình à, tiết kiệm tiền đi. Đợi sau này giàu rồi thì nhớ mời chị ăn tiệc.”
“Ồ, vâng ạ, cảm ơn chị Seol.” Jungkook cười tít mắt, cũng không cố chấp nữa.
Lúc đi ra thì đã là gần 2 giờ chiều, hai người đi dọc theo trục đường chính.
Nơi này là phim trường lớn nhất cả nước, khắp nơi toàn là cảnh được dựng sẵn, tường thành, phố cổ, đình viện, chiến trường, cái gì cũng có.
Ở đây có rất nhiều trường quay, trước mỗi trường quay sẽ có một tấm bảng ghi tên đoàn phim nào đó.
Trường quay có lớn có nhỏ, thông qua kích cỡ cũng có thể nhìn ra quy mô của đoàn phim, dù sao phí thuê địa điểm ở đây cũng cực đắt.
Trường quay của đoàn phim ‘Cảnh sát đặc nhiệm quốc gia’ được tính là khá lớn.
Lúc họ đi qua trường quay lớn nhất, Jungkook bỗng dừng lại.
“Chị Seol, phiền chị đợi em thêm một lát, em vào trong tìm người rồi ra ngay.”
Đưa hành lý cho Lee Seol trông hộ, Jungkook khoác cặp sách chạy vào trường quay nọ.
Lee Seol nhíu mày, để bảo mật, trừ khi có sắp xếp đặc biệt, đoàn phim thường không cho người lạ tùy tiện đi vào.
Cô đang định nhắc Jungkook thì thấy cậu tươi cười chào hỏi bảo vệ giữ cửa, đưa điện thoại cho họ xong rồi cứ thế đi vào, trông có vẻ rất quen thuộc.
Lee Seol: “…”
Cô nhìn tên đoàn phim: ‘Ma thần lệnh’.
Cô biết bộ phim này, đây là bộ phim nổi tiếng nhất trong giới phim truyền hình năm nay.
Tác phẩm lớn nhất, đầu tư nhiều nhất, kịch bản tốt nhất, đạo diễn giỏi nhất, và…diễn viên xuất sắc nhất được đạo diễn lựa chọn.
Bộ phim này từ lúc bắt đầu chọn diễn viên đã ăn dầm ở dề trên hotserch.
Lớn thì thử vai nhân vật chính, nhỏ thì một vai phụ chỉ có đất diễn vài phút, tất cả đều có mấy chục người tranh nhau.
Nghe nói nam chính vốn là thị đế Kim Taehyung, nhưng cuối cùng lại bị một sao nam có chống lưng nẫng tay trên.
Dù là nhan sắc hay diễn xuất, người nọ đều thua xa Kim Taehyung.
Kim Taehyung trở thành nam hai.
Hồi ấy mọi chuyện nhốn nháo ầm ĩ, fan của Kim Taehyung giận sôi lên, suýt nữa gửi dao đến chỗ đoàn phim.
Cuối cùng Taehyung phải ra mặt nói là anh rất thích nhân vật nam hai, mọi chuyện mới ngừng lại.
Ai cũng muốn nhét người vào bộ phim này, chỉ chọn diễn viên thôi mà đã mất mấy tháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗
FanfictionAugenstern : vì sao trong mắt người bạn thích 📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG ĐỪNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Tô Tâm Đường Truyện Augenstern kể về Jeon Jungkook đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi mộ...