Jessa's POV
WALA silang imikan habang bumabiyahe pauwi. Gusto niya sanang tanungin si Xyrius tungkol dun sa kapatid nito pero hindi naman siya makahanap ng tiyempo para tanungin ito.
Hanggang ngayon kasi madilim pa rin ang mukha nito. Natatakot naman siyang kausapin kahit nga biruin dahil baka sigawan lang siya. Seryosong-seryoso kasi ang ekspresyon nito.
Nakarating sila sa bahay ng hindi pa rin ito umiimik.
"Ah... Papasok ka ba?" basag niya sa katahimikan. Hindi pa kasi ito kumikilos o lumilingon man lang sa kanya. "O, uuwi ka na?" tanong niya uli.
Para siyang nakikipag-usap sa hangin dahil parang hindi naman siya nito naririnig. Tulala lang ito habang mahigpit na nakahawak sa manibela.
"Uy..." tinusok niya ang tagiliran nito. Napapitlag naman ito. Napakurap-kurap pa na parang ngayon lang natauhan.
"W-What?"
"Tinatanong kita kung uuwi ka na ba o papasok ka sa loob," ulit niya sa tanong niya kanina.
Tumaas naman ang sulok ng labi nito at nangislap ang mga mata.
"Why? Do you want me to fuck you?" Xyrius said teasingly with a tinge of malice.
Ayun. Bumalik na uli si Xyrius. Imbis na mainis napa-iling na lang siya. Parang nasasanay na rin siya sa bastos na bunganga nito. Hindi na rin siya masyadong nao-offend dahil kahit ma-offend siya wala naman itong pakialam sa nararamdaman niya.
"Gusto mo ba?" aniya na tinaasan ito ng isang kilay.
Bigla siyang na-excite. Ipokrita siya kung sasabihin niyang hindi niya nagugutusan ang sex na pinagsasaluhan nila ni Xyrius.
She enjoyed it. Ang bawat haplos nito sa katawan niya. Ang bawat paghagod ng dila nito na gumagalugad sa buong katawan niya at ang ginagawa nitong pagpuno sa pagkababae niya lahat ng iyon ay nagugustuhan niya.
Ngumisi ito pero imbis na sumagot binaklas nito ang sinturon at ibinaba ang zipper. His manhood sprang in his pants. Napalunok siya. Hanggang ngayon hindi pa rin siya makapaniwala na nagkasya iyon sa kanya. Napakagat-labi siya. Kusang gumalaw ang kamay niya at inabot ang kahabaan nito.
Napasinghap naman ito. Kita niya ang pagnanasa sa mga mata ni Xyrius.
Napalunok siya. Halos hindi kasi mag-abot ang kamay niya sa taba ng pagkalalaki nito. It was huge! Kaya pala masakit minsan.
Hinaplos naman ni Xyrius ang braso niya paakyat sa leeg niya. Sinapo ng kamay nito ang batok niya.
"Suck it, doll..." mabibigat ang paghinga na utos nito sa kanya.
Napalunok naman siya at muling napasulyap sa pagkalalaki nito. Hinila nito ang batok niya pababa sa kandungan nito.
Hindi niya alam kung paano ang gagawin. Kung isusubo niya ba o didilaan muna. Ginawa niya ang huli. Dinilaan niya ang korona ng pagkalalaki nito. Humigpit naman ang hawak ni Xyrius sa buhok niya, halos pasabunot na nga.
Inulit niya ang ginawa. Dinilaan niya ang kahabaan nito habang nagtataas baba naman ang kamay niya. Hindi niya alam kung tama ba ang ginagawa niya pero base sa mahihinang anas na kumakawala sa bibig nito ay nasisiyahan siya. Parang mas lalo siyang na-excite.
Muli niyang dinilaan ang kahabaan nito saka iyon isinubo. Pinilit niya rin na hindi pasayarin ang ngipin niya sa pagkalalaki nito para hindi niya ito masaktan. Ramdam niyang banat na banat ang bibig niya. Bakit sa mga porn parang ang dali-dali lang sumubo?
"Fuckk... Doll..." muling ungol ni Xyrius.
Mas lalo naman niyang pinagbuti ang ginagawa at mas lalong palakas ng palakas ang ungol nito. Humihigpit din ang kapit nito sa buhok.
"Shit! Ohhh... That's fucking good... yeah, yeah... Very good... Ohhhh fuck---"
Gusto niya sanang makita ang mukha ni Xyrius pero hindi niya naman magawang tumingala. Mahigpit ang pagkakasabunot nito sa kanya.
Naramdaman niya naman ang kamay ni Xyrius na humihimas sa balakang niya hanggang sa ipasok nito ang kamay sa laylayan ng dress niya. Napapitlag siya nang maramdaman ang daliri nito na humihimas sa hiwa ng pagkababae niya. Agad siyang namasa. Napaungol siya at nag-vibrate iyon sa loob ng bibig niya kaya napasinghap si Xyrius.
Para silang nagpapaligsahang dalawa. Nagpapaligsahan sila kung sino ang mas makakapagbigay ng sarap sa isa't-isa.
Napahampas si Xyrius sa manibela. "Fuck!" mura nito saka siya hinila para magkaharap sila. "Fuck me, doll. Fucking ride me!" hinihingal na anito. Namumungay ang mga mata nito at nagngangalit ang panga.
Ni-recline nito ang upuan para mas magkaroon pa ng espasyo. Tumayo naman siya at kumandong dito. Inirolyo niya pataas ang ang laylayan ng dress niya. Sinira naman ni Xyrius ang panty niya at agad na pinasok siya.
Pareho silang napaungol ng malakas ng mag-isa ang katawan nila. Napasandal si Xyrius sa sandalan habang kagat labing nakalikit ang mga mata. Kitang-kita niya ang sarap sa mukha nito. Mas lalo iyong nakakaragdag sa nararamdaman niyang init.
Hinawakan nito ang balakang niya at iginiya siya pataas at baba. Napapaungol siya kapag ibinababa niya ang balakang dahil sa pagbaon nito.
Halos manlaki ang mga mata niya sa tuwing nararamdamang parang may tinatamaan ito sa loob niya. Nagbibigay iyon ng ibayong sarap sa kanya kaya naman mas lalo niyang binilisan ang pagtaas baba dito. Hanggang sa naramdaman niyang umuulos na rin si Xyrius sa kanya.
"Shit! Mahal yan!" mura niya kahit pa halos magdeliryo na siya sa sarap di niya maiwasang mainis ng sirain nito ang gown niya para lang mapalaya ang dibdib niya.
"I'll buy you..." anito saka sumubsob sa dibdib niya.
Napasabunot naman siya dito nang mag palipat-lipat ito sa mga dibdib niya.
"Ahhhh... Xyrius!" malakas na sigaw niya nang maramdaman ang pagsabog niya. Iniangat naman siya ni Xyrius saka mabibilis at malalakas na umulos ito sa kanya. "Ahhhhh... Ohhhh... Please... Please fuck ohhh fuck!" halos manginig siya sa tindi nga intensidad ng orgasmo niya.
Napasandal siya sa manibela habang patuloy si Xyrius sa mabibilis at mararahas na pagsalakay nito sa kanya hanggang sa umungol ito ng mahaba at kasunod niyo ay ang pagkapuno ng katas nito sa loob niya.
Kinabig nito ang ulo niya at hinalikan siya ng mariin.
"Let's go inside..." bulong ni Xyrius sa kanya ng humupa ang hingal nila.
"Akala ko uuwi ka na?" hinihingal na tanong niya dito.
Ngumisi naman ito. "I'm already home..." anito na hindi niya maintindihan.
Ang nasa isip niya lang ay ang nangyari. Kung gaano iyon kasarap at ka-intense.
"Ano? To be continued ba?" nakangising hamon niya dito.
Naningkit naman ang mga mata nito at muli siyang binayo. Napanganga na naman siya dahil buhay na buhay na naman ito sa loob niya at nag-uumpisa na namang mabuhay ang init sa katawan niya.
"Move!" anito at tinapik ang balakang niya. Nahiga ito sa sandalan at iniunan ang mga bisig sa ulo nito saka kagat labing pinagmamasdan siya habang muli siya nagtataas baba sa kandungan nito.
"You're fucking good, doll."
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Whore (completed)
RomantizmIn the relentless storm of misfortune, Jessa's world crumbled as her businesses fell like a house of cards, leaving her drowning in a sea of debts. The remnants of her once comfortable life vanished one by one, leaving only an overwhelming sense of...