1.

2K 53 5
                                    

Tân nhân, thỉnh nhiều chỉ giáo nga.

Đối Giang gia không quá hữu hảo, không mừng chớ quấy rầy.

Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.

Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.

Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.

Chính văn

Chương 1

Cơ hồ sở hữu thế gia người đều đã biết một cái đáng sợ tin tức: Trốn chạy Giang gia, ở Di Lăng khác lập đỉnh núi cái kia Ngụy Vô Tiện, luyện ra cho tới bây giờ cao giai nhất hung thi, hành động nhanh chóng, lực lớn vô cùng, không sợ gì cả, ra tay tàn nhẫn, hơn nữa tâm trí hoàn hảo, thần trí thanh tỉnh, ở đêm săn bên trong đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi!

Mọi người cực kỳ hoảng sợ: Không được an bình! Ngụy Vô Tiện nhất định sẽ đại quy mô luyện chế loại này hung thi, mưu toan khai tông lập phái, cùng chúng gia tranh hùng! Mà này rất rất nhiều tuổi trẻ máu, cũng nhất định sẽ bị hắn loại này đầu cơ trục lợi tà đạo hấp dẫn, sôi nổi đến cậy nhờ, chính thống Huyền môn bách gia tương lai kham ưu, tiền đồ một mảnh hắc ám!

Còn không đợi tiên môn bách gia thảo phạt, đột nhiên bầu trời phát ra một trận cường quang, trong chớp mắt, một mặt quầng sáng xuất hiện ở trên bầu trời, mà Tu chân giới sở hữu có uy tín danh dự nhân vật đều tụ tập tới rồi một chỗ. Quầng sáng thập phần thật lớn, không chỉ tiên môn lãnh địa, thậm chí khắp thiên hạ bá tánh đều có thể ngẩng đầu nhìn về phía quầng sáng.

Trên quầng sáng mấy cái chữ to "Nhất hoa nhất thế giới hệ thống đang ở khởi động"

"Đây là vật gì?"

"Ta như thế nào sẽ đột nhiên xuất hiện ở chỗ này?"

"Nên không phải là Di Lăng lão tổ giở trò quỷ đi, đó có phải hay không quỷ tướng quân?"

"Sao lại thế này! Ngụy vô......!" Tự nhận là cùng Ngụy Vô Tiện từng có tiết vàng huân rống đến một nửa đột nhiên nói không ra lời.

Quầng sáng trung hiện lên một hàng tự "Quan khán trung thỉnh bảo trì an tĩnh", đồng thời một trận uy áp giáng xuống, tiên môn bách gia đều cảm giác được Kim Đan chấn động cùng bất an, lập tức an tĩnh lại, không dám nói lời nào.

Nhiếp minh quyết mang theo Nhiếp Hoài Tang đi đến Lam thị trận doanh bên chào hỏi, cũng hỏi, "Lam tiên sinh, hi thần, lần này cảnh tượng các ngươi có từng nghe nói?"

Lam hi thần đáp lễ nói: "Chưa từng, Tàng Thư Các trung cũng chưa từng đọc được quá tương quan ghi lại." Hắn chần chờ một lát, tiếp tục nói "Minh quyết huynh, không chỉ là này quầng sáng, chúng ta đều bị an bài ở bất đồng vị trí, thả vô pháp tùy ý đi lại."

Mấy người tả hữu quan sát một lát, nơi đây nhìn như là một ngọn núi trung, nhưng lại so với hắn biết nói nhậm một địa phương đều rộng lớn rất nhiều. Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đứng ở trung gian chính phía trước, hai bên phân biệt là Lam thị cùng Nhiếp thị trận doanh, thả lẫn nhau chi gian nhưng tùy ý đi lại. Mà kim thị, Giang thị cùng mặt khác tiên môn bách gia tắc cách bọn họ có chút khoảng cách, các gia tộc theo thứ tự mà liệt, thả những người này cùng bọn họ chi gian tựa hồ có nhìn không tới cái chắn, vô pháp lướt qua. Cho nên, tuy rằng kim quang dao vẫn luôn nghĩ tới tới cùng kết nghĩa các huynh trưởng nói chuyện với nhau, nhưng lại chỉ đi rồi vài bước liền vô pháp đi trước.

Ai nhặt được Ngụy Vô Tiện?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ