7

580 31 0
                                    

Tân nhân, thỉnh nhiều chỉ giáo -

Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.

Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.

Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.

Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.

Chính văn

Chương 7

Kim Tử Hiên cùng Ngụy anh chậm rãi đi ra ngoài, Ngụy anh do dự hỏi: "Ta có phải hay không cho các ngươi thêm phiền toái?"

Kim Tử Hiên không sao cả mà nói: "Giang thị người thật là không thể nói lý, ngươi không cần để ý tới bọn họ, phụ thân cùng mẫu thân sẽ giải quyết."

Ngụy anh lần đầu tiên nhìn thấy cha mẹ cố nhân, lại không nghĩ rằng được đến đều là nhục mạ, tâm tình hạ xuống.

Kim Tử Hiên sẽ không an ủi người, có chút đông cứng mà nói: "Kia Ngu phu nhân ăn nói bừa bãi, ngươi không cần để ở trong lòng. Không bằng chúng ta đi bắn tên giải sầu, như thế nào?"

Ngụy Vô Tiện thấy Kim Tử Hiên thái độ cũng yên lòng.

"Hảo a, đi thôi! Nhìn xem lần này ai có thể thắng!"

Kim Tử Hiên cùng Ngụy anh rời đi sau, kim phu nhân nghiêm mặt nói: "Giang tông chủ, Ngu phu nhân mở miệng nhục mạ kim thị nhị công tử, lại bôi nhọ ta kim thị tông chủ. Thỉnh Vân Mộng Giang thị cấp kim thị một công đạo."

Giang phong miên thấy ngu tím diều còn muốn mở miệng, lập tức nổi giận nói: "Ngu tím diều, ngươi câm miệng!" Ngu tím diều bị giang phong miên thái độ hoảng sợ. Nàng cảm thấy chính mình một lòng vì kim phu nhân suy xét, không nghĩ tới kim phu nhân như vậy không cảm kích, còn hạ nàng mặt mũi. Nhưng nàng cũng biết Giang thị không thể cùng kim thị xé rách mặt, liền hừ lạnh một tiếng không hề mở miệng.

Giang phong miên hướng kim quang thiện cùng kim phu nhân xin lỗi: "Tam nương tử nàng trạng thái không tốt, nhất thời xúc động, có ngôn ngữ va chạm còn thỉnh thứ lỗi, hơi muộn chút giang mỗ sẽ đưa lên nhận lỗi. Ngươi ta hai nhà từ trước đến nay tương giao rất tốt, không cần bởi vì một ít việc vặt bị thương hòa khí."

Kim phu nhân cười lạnh một tiếng, nói: "Giang tông chủ, còn thỉnh ước thúc hảo tôn phu nhân, ta không hy vọng lại nghe đến mấy cái này hồ ngôn loạn ngữ, hoặc là truyền ra cái gì lời đồn đãi."

Kim quang thiện còn lại là trực tiếp hạ lệnh trục khách: "A Anh đại điển còn chưa tới, kim mỗ vốn tưởng rằng giang tông chủ là trước tiên tới chúc mừng, xem ra đều không phải là. Nếu Ngu phu nhân không tốt, kia liền trước hết mời về đi."

Giang phong miên chỉ phải lại lần nữa tạ lỗi, mang theo ngu tím diều xám xịt rời đi. 】

Ngụy Vô Tiện khóe miệng trừu trừu, hắn đối với trở thành kim quang thiện nghĩa tử một chuyện có chút vô ngữ. Hắn phỏng đoán này có lẽ là bất đồng thế giới sự, hắn không biết trưởng thành ở kim thị là tốt là xấu, cũng không biết về sau nếu là có khác nhau hắn lại nên đi nơi nào, nhưng ít ra trước mắt nhìn qua cũng không tệ lắm. Hắn vốn dĩ đối kim thị người đều không có ấn tượng tốt, nhưng hắn không nghĩ tới kim phu nhân cùng Kim Tử Hiên đều sẽ vì hắn nói chuyện, càng không nghĩ tới hắn ở tàng ô nạp cấu kim thị đều có thể so ở Giang thị quá đến hảo rất nhiều, mặc kệ là tu luyện vẫn là nghiên cứu đều có thể tùy tâm sở dục. Xem ra hắn chưa từng có bị Giang gia tiếp thu quá.

Ai nhặt được Ngụy Vô Tiện?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ