29

393 18 0
                                    

đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.

Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.

Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.

Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.

Chính văn

Chương 29


【 từ phát hiện Ngụy anh đối phù triện pháp khí phi thường cảm thấy hứng thú sau, căn cứ không thể áp lực hài tử thiên tính yêu thích, nhiều mặt phát triển nguyên tắc, ôn nếu hàn trực tiếp an bài trưởng lão phụ đạo. Bị an bài Ôn thị hộ sơn trưởng lão ngay từ đầu không đương một chuyện, chỉ cho là ôn nếu hàn sủng ái đồ đệ, thỏa mãn hài tử lòng hiếu kỳ mà thôi. Không nghĩ tới mới bất quá một tháng, Ngụy anh liền bày ra ra hắn ở phương diện này độc đáo thiên phú, hộ sơn trưởng lão thập phần vừa lòng mà tới gặp ôn nếu hàn, đem Ngụy anh tỉ mỉ mà khích lệ một lần, cảm thán Ngụy anh kỳ tài, hậu sinh khả uý. Hộ sơn trưởng lão ý tứ là muốn đem Ngụy anh hướng phương diện này bồi dưỡng, về sau làm Ngụy anh kế thừa hộ sơn trưởng lão vị trí. Hộ sơn trưởng lão nắm giữ Ôn thị toàn bộ phòng ngự trận pháp, địa vị cực cao, thật là hảo quy túc, nhưng ôn nếu hàn cho rằng Ngụy anh thiên phú không ngừng tại đây, vẫn là muốn nhiều quan sát sau lại định ra tới.

Ngụy anh tu luyện có không nhỏ tiến triển, được đến ôn nếu hàn đồng ý ra ngoài đêm săn. Ôn nếu hàn vốn định làm hắn mang theo ôn húc cùng ôn tiều cùng nhau, hảo hảo đi ra ngoài rèn luyện một chút, kết quả Ngụy anh một câu "Sư phó, ta đã cùng lam trạm ước hảo lạp ~" đem hắn đổ trở về. Ôn nếu hàn cảm thấy kỳ quái, hắn đồ đệ như thế nào cùng Lam gia lão nhị quan hệ tốt như vậy, kia hài tử là lão cũ kỹ mang đại, không nhàm chán sao? Lại cẩn thận tưởng tượng, phỏng chừng là bởi vì Lam gia lão nhị tu vi cùng năng lực đều không tồi, lại cùng Ngụy anh cùng tuổi. Không có biện pháp, bọn họ ôn gia đời sau xác thật chỉnh thể chẳng ra gì, nếu không hắn lại cẩn thận vơ vét vơ vét, cấp đồ đệ tìm mấy cái hảo điểm cùng nhau chơi? Không chuẩn có Ngụy anh mang theo bọn họ còn có thể tiến bộ mau một ít.

Bên kia, Ngụy anh cùng lam trạm đi tới một cái hẻo lánh sơn thôn, bọn họ thu được thôn dân xin giúp đỡ, nói trong núi có quái vật, không ngừng sẽ ăn vào sơn người, còn đến trong thôn đoạt tiểu hài tử. Thôn này rời xa tiên môn, vẫn luôn không có người nguyện ý tới trừ túy. Thôn trưởng nhìn trước mặt hai cái chừng mười tuổi thiếu niên, trong lòng bồn chồn, nhưng có tổng so không có hảo, hắn cũng chỉ có thể gửi hy vọng với hai người.

Ngụy anh trong tay cầm một cái la bàn, vừa đi vừa nhìn.

Lam trạm hỏi: "Ngụy anh, như thế nào?"

Ngụy anh: "Lam trạm, la bàn chỉ chính là sơn cốc phương hướng, chúng ta đi trước nhìn xem."

Lam trạm nhìn kỹ vài lần Ngụy anh trong tay la bàn, Ngụy anh ở tin trung liền nhắc tới hắn phát minh mới, sử dụng miêu tả làm lam trạm thập phần tò mò. Bọn họ này một chuyến, trừ bỏ trừ túy, đồng thời cũng là vì thí nghiệm la bàn tinh chuẩn tính.

Ai nhặt được Ngụy Vô Tiện?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ