Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.
Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.
Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.
Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.
Chính văn
Chương 20
【 đầu tiên là Nhiếp thị thực lực tăng nhiều, sau là từ thanh hà địa giới mà ra pháp khí, tiên môn bách gia lòng hiếu kỳ ngo ngoe rục rịch. Kim quang thiện đều là năm đại gia tộc tông chủ, đối đao linh họa lược có điều nghe, hắn nhận thấy được Nhiếp thị tựa hồ có bất đồng tầm thường kỳ ngộ.
Kim thị thanh đàm hội, trừ bỏ ôn gia bên ngoài bách gia tề tụ, Nhiếp hoa phong cũng mang theo nhi tử cùng đồ đệ tham gia. Các gia tông chủ đàm phán xong việc vụ sau, kim quang thiện đưa ra các gia tiểu bối đều ở đây, không bằng tỷ thí một phen. Nói là các gia, kỳ thật mọi người đều rõ ràng thực lực cường liền kia mấy nhà, này một thế hệ tiểu bối trung xuất sắc nhất chính là Nhiếp gia cùng Lam gia, tiếp theo Kim gia. Nhiếp minh quyết cùng Ngụy anh tự nhiên muốn tham gia, Nhiếp Hoài Tang liền cùng hắn cha cùng nhau lưu tại quan chiến tịch.
Cuối cùng một vòng chỉ còn lại có mấy người, một phen thương lượng sau, quyết định lam hi thần đánh với Nhiếp minh quyết, Ngụy anh đánh với Kim Tử Hiên, lam trạm đánh với giang trừng. Giang trừng lại đột nhiên mở miệng: "Ta muốn cùng Ngụy anh tỷ thí."
Ngụy anh không có tỏ thái độ. Lam hi thần điều hòa nói: "Giang công tử, các trưởng bối đã quyết định trình tự, không bằng liền phục tùng trưởng bối an bài?"
Giang trừng không phục: "Ngụy anh, chúng ta so qua, ngươi không dám sao?"
Ngụy anh mặc kệ hắn, hắn mấy năm trước tùy Nhiếp tông chủ đi bái phỏng quá Liên Hoa Ổ, đối Giang thị ấn tượng thật sự rất kém cỏi. Đầu tiên, Giang thị chủ mẫu không biết vì sao không xưng Giang phu nhân mà là Ngu phu nhân, sau đó kia Ngu phu nhân lại luôn là một bộ cao cao tại thượng thái độ, giang trừng cũng là âm dương quái khí, giang tiểu thư nhưng thật ra vâng vâng dạ dạ mà không thế nào nói chuyện. Lần đó Giang thị hành trình liền đem Nhiếp minh quyết tức giận đến quá sức, hiện giờ cái này giang trừng lại tới tìm việc.
Kim Tử Hiên đối giang trừng thái độ bất mãn: "Các trưởng bối định ra trình tự, giang trừng ngươi có ý kiến như thế nào không dám đi tìm bọn họ nói nha? Nói nữa, ai không biết Nhiếp thị Ngụy công tử không đến chín tuổi kết đan, ngươi mới kết đan không lâu đi, đánh thắng được nhân gia sao?"
Ngụy anh trong lòng phun tào: Lam trạm cũng kết đan sớm, giang trừng kém đến xa đâu.
Giang trừng: "Kim Tử Hiên, ngươi dựa vào cái gì nói như vậy ta! Ngươi cho rằng ngươi so với ta cường sao?"