43

263 16 0
                                    

Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.

Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.

Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.

Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.


Chính văn

Chương 43

【 bắn nghệ đại tái sau không lâu, Lam thị lại truyền ra một kiện hỉ sự, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện muốn kết làm đạo lữ! Hai người thanh mai trúc mã, chí thú hợp nhau, tâm ý tương thông, Lam thị đem vì bọn họ đính hôn. Ôn nếu hàn nghe nói sau, tiếc nuối Ngụy Vô Tiện người này hắn là đào không đi rồi. Bách gia đều cảm thán Lam thị thật là nước phù sa không chảy ruộng ngoài, bọn họ còn không có tới kịp hỏi thăm vài vị công tử kén vợ kén chồng tiêu chuẩn, nhân gia hai vị liền định ra tới.

Tuy rằng Tu chân giới cũng có chút đồng tính đạo lữ, nhưng dù sao cũng là số ít, dân gian không rõ nguyên do khó tránh khỏi có chút tin đồn nhảm nhí gì đó. Nhiếp Hoài Tang lại bắt đầu Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ tạo thế, hai vị này thanh danh vốn dĩ thì tốt rồi, hắn chỉ cần đem hai người câu chuyện tình yêu hảo hảo trau chuốt sau truyền ra đi là được, ôn tiều cũng nơi nơi cùng người ta nói quên tiện hai người ngày thường làm người toan ê răng hành vi. Cực mỹ tình yêu tiện sát một đại sóng nữ tử, cường cường liên hợp lại làm các tu sĩ tôn kính, quên tiện đột nhiên trở thành đạo lữ mẫu mực. 】

Ngụy Vô Tiện: "Ta cùng Lam nhị ca ca đương nhiên muốn tiện sát người khác ~"

Lam Vong Cơ: "Ân."

Nhiếp Hoài Tang: "Ta quyết định, vẫn là viết Ngụy huynh cùng quên cơ huynh câu chuyện tình yêu nhất có ý tứ, ta liền trước từ này bắt đầu viết!"

Ngụy Vô Tiện: "Có thể có thể, hoài tang huynh, hảo hảo viết nga ~"

Nhiếp Hoài Tang: "Yên tâm đi!"

【 vọng thư các chính thức bắt đầu hẹn trước ảo cảnh trận, muốn bày trận gia tộc yêu cầu chi trả tiền đặt cọc hẹn trước, vọng thư các sẽ dựa theo trình tự tới cửa kết thúc khoản bày trận. Bởi vì ảo cảnh trận là cái đại trận pháp thả có nhất định tính nguy hiểm, cho nên cần thiết từ Ngụy Vô Tiện tự mình bày trận thu trận, Lam Vong Cơ ở bên giám sát, này hai người nhưng đều là rất bận, cho nên ảo cảnh trận mỗi tháng chỉ cấp vừa đến hai nhà bày trận.

Nhiếp thị cướp được cái thứ nhất danh ngạch, kỳ thật muốn bày trận chỉ có Nhiếp thị cùng Ôn thị, sau đó ôn tiều đoán từ thi đấu bại bởi Nhiếp Hoài Tang. Ôn tiều sợ ai mắng, một tháng không dám về nhà, thẳng đến tháng sau Ngụy Vô Tiện bọn họ đến Bất Dạ Thiên bày trận khi mới đi theo trở về.

Tam đại gia tộc đều lợi dụng ảo cảnh trận khảo sát qua, chẳng những rửa sạch gia tộc sâu mọt, môn sinh ở trận pháp trung đi một chuyến, tâm cảnh có điều cải thiện, trạng thái cùng thực lực cũng đều tăng lên rất nhiều. Mấy cái mới phát trung tiểu gia tộc thấy thế quyết định ngoan hạ tâm tới tạp tiền thử xem, vọng thư các chu đáo mà tiếp đãi bọn họ, từ hẹn trước đến bày trận đều thập phần ổn thỏa, làm này mấy cái gia tộc an tâm lại cảm kích. Gia tộc bọn họ lịch sử không dài, ở bách gia trung không có gì địa vị, nhưng vọng thư các lại không bởi vậy mà chậm đãi, đây là khí độ!

Ai nhặt được Ngụy Vô Tiện?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ