Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.
Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.
Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.
Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.
Chính văn
Chương 31
【 mỗi năm một lần Lam thị nghe học, Ngụy Vô Tiện mang theo ôn quỳnh lâm cùng tham gia. Vốn dĩ Ôn thị là không tham dự nghe học, nhưng Ngụy Vô Tiện muốn tham gia, gần nhất là có thể đến vân thâm không biết chỗ tìm hắn tri kỷ Lam Vong Cơ cùng nhau chơi, thứ hai cũng có thể nhiều kết bạn một ít bằng hữu. Ôn nếu hàn cảm thấy đi cũng có thể, vừa lúc làm mặt khác gia tộc kiến thức một chút hắn đồ đệ ưu tú, vì thế liền làm Ngụy Vô Tiện mang theo cùng tuổi ôn quỳnh lâm cùng đi nghe học. Vốn dĩ hắn muốn cho ôn tiều cũng đi Lam thị chịu một chịu hun đúc, hắn xuất quan sau tự mình đốc xúc dạy dỗ tiểu bối trung chỉ có ôn tiều khó nhất quản giáo, hắn tưởng cấp ném tới Lam thị quá quá khổ nhật tử thử xem. Nhưng ôn tiều cảm thấy chính mình tuổi lớn, cùng đi nghe học quá mất mặt, khóc kêu không muốn đi, lúc này mới từ bỏ.
Này một năm nghe học bất đồng năm rồi, bởi vì có minh diệu tôn Ngụy Vô Tiện, Tu chân giới đệ nhất ôn nếu hàn duy nhất thân truyền đệ tử, mà chính hắn cũng là thế gia công tử bảng đệ nhất, tu vi cao thâm, tuổi còn trẻ liền có được tề quang điện, nghiên cứu chế tạo ra không ít cao cấp pháp khí phù triện, thành tựu kinh người. Không ít gia tộc nghe nói Ngụy Vô Tiện tham gia nghe học, đều lặp lại báo cho trong nhà hài tử, tới rồi vân thâm không biết chỗ, đầu tiên là không thể đắc tội Ôn thị, tiếp theo phải dùng tâm cùng hắn kết giao. Nghe học trước một ngày, đại bộ phận gia tộc đệ tử đều đã tới rồi, bọn họ rải rác nói chuyện phiếm.
Một gia tộc thiếu tông chủ nói: "Lần này Ôn thị minh diệu tôn cũng tới, hắn đến nhiều lợi hại a, ta áp lực nhưng quá lớn!"
Một khác học sinh nói: "Đúng vậy, Ôn thị phía trước đều không tham gia, ta còn cảm thấy rất khẩn trương."
Nhiếp Hoài Tang nói: "Thả lỏng, thả lỏng, người khác thực tốt."
Học sinh: "Đúng rồi, Nhiếp nhị công tử giống như cùng minh diệu tôn rất quen thuộc?"
Nhiếp Hoài Tang quạt cây quạt, nói: "Tại hạ bất tài, đi Bất Dạ Thiên cùng tề quang điện chơi qua vài lần, vô tiện thực hảo ở chung."
Học sinh: "Nhiếp nhị công tử cũng rất lợi hại a!"
Chúng học sinh nguyên bản cảm thấy Ngụy Vô Tiện nhất định cao không thể phàn, đều có chút co rúm, nhưng tiếp xúc sau phát hiện quả nhiên như Nhiếp Hoài Tang theo như lời, Ngụy Vô Tiện thân thiết hay nói, nhiệt tình rộng rãi, một chút cũng không lay động cái giá. Ôn thị ôn quỳnh lâm cũng ôn ôn nhu nhu, thực bình dị gần gũi. Chúng học sinh buông xuống đối Ôn thị sợ hãi, thực mau liền cùng hai người đánh thành một mảnh. Ngụy Vô Tiện không mừng người khác xưng hắn tôn hào, nói thẳng nói: "Các vị huynh đài, như vậy xưng hô có vẻ xa lạ, kêu ta Ngụy Vô Tiện là được. Mọi người đều là cùng trường, cùng nhau học tập cùng nhau chơi sao!"