Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.
Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.
Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.
Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.
Chính vănChương 35
【 tề quang điện bắt đầu bán Ngụy Vô Tiện phát minh lúc sau đơn độc tuyển nhận một đám đệ tử, trong đó liền bao gồm nhận tổ quy tông thất bại Mạnh dao. Ôn nếu hàn xuất quan thanh tra Ôn thị sau liền vẫn luôn thực chú ý bên trong vấn đề, cho nên làm ôn nhị trưởng lão nghiêm khắc thẩm tra tề quang điện nhân viên bối cảnh, ôn nhị trưởng lão tra được Mạnh dao thân thế cùng hắn ở kim lân đài tao ngộ giữa lưng trung khó tránh khỏi có chút coi khinh: Đối kim quang thiện loại người này còn tâm tồn ảo tưởng, thật là buồn cười, nhưng hắn còn biết tới ôn gia mưu đường ra, nhưng thật ra không ngốc. Ôn nếu hàn hoài nghi Mạnh dao tới Ôn thị mục đích, đem chuyện này giao cho ôn tiều đi làm, từ nhị trưởng lão ở bên phụ đạo.
Ôn tiều xem xong Mạnh dao tư liệu lúc sau, đối hắn xuất thân khịt mũi coi thường, ôn nhị trưởng lão nhắc nhở hắn Ôn thị lấy thực lực vi tôn, Mạnh dao năng lực xuất chúng, nếu có thể thiệt tình vì Ôn thị sở dụng, sẽ có chỗ lợi, hơn nữa ôn nếu hàn đem chuyện này giao cho hắn cũng là vì khảo nghiệm hắn. Ôn tiều cẩn thận suy xét, kế hoạch nhiều ngày, hắn phân công đi ra ngoài không ít tâm phúc, khắp nơi thu thập kim quang thiện ' quang vinh ' lịch sử, lại sửa sang lại hảo tuyên dương đi ra ngoài, trong lúc nhất thời dân gian lời đồn đãi nổi lên bốn phía, bị kim quang thiện đã lừa gạt nữ tử tất cả đều mang theo hài tử đuổi tới kim lân đài nhận thân.
Ôn tiều còn cố ý chạy đến tề quang điện cùng Ngụy Vô Tiện phun tao kim quang thiện, cũng không lo lắng Mạnh dao nghe thấy.
Ôn tiều: "Này kim quang thiện cũng thật hành, con cái thành đàn a!"
Ngụy Vô Tiện: "Xác thật rất đáng giận."
Ôn tiều: "Chậc chậc chậc"
Ngụy Vô Tiện: "Chưa từng nghe nói qua kim thị nhận hồi tư sinh tử, bọn họ đi phỏng chừng cũng vô dụng."
Ôn tiều: "Cũng không phải là sao! Kim lân đài mấy ngày nay nhưng náo nhiệt, kia kim phu nhân cũng là lợi hại nhân vật, sẽ không làm tư nhân tử vào cửa."
Ngụy Vô Tiện: "Ai, cũng rất xui xẻo, như thế nào liền quán thượng như vậy cái ngựa giống." Hắn là biết Mạnh dao thân thế, cũng đoán được ôn tiều đột nhiên trộn lẫn nguyên nhân, nếu sư phụ có an bài, hắn liền không cần vì những việc này nhọc lòng. Mạnh dao năng lực không tồi, hắn vẫn là hy vọng Mạnh dao có thể lưu tại tề quang điện.
Mạnh dao sớm tại lời đồn đãi vừa xuất hiện khi liền chú ý chuyện này, gần nhất cũng vẫn luôn ở chú ý kim thị tình huống. Hắn từng đi qua kim lân đài nhận thân, lại ở một mảnh trào phúng trong ánh mắt bị môn sinh đá hạ. Hiện giờ Mạnh dao vì chính mình mẫu thân cảm thấy đáng tiếc, cũng đối kim quang thiện sinh ra oán hận. Kỳ thật tề quang điện rất nhiều người đều biết thân phận của hắn, nhưng những người này đều là chọn lựa kỹ càng, ngày thường bận rộn cũng không rảnh nghị luận quá nhiều, hơn nữa Mạnh dao năng lực cường, cùng mọi người ở chung đến không tồi.