Tân nhân, thỉnh nhiều chỉ giáo -
Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.
Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.
Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.
Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.
Chính văn
Chương 14
Ngụy Vô Tiện cùng giang vãn ngâm đối thoại rất có ý tứ, không ít người đều là một bên cười trộm một bên cười nhạo giang vãn ngâm không biết lượng sức. Mà Tiết dương vừa nói sau, càng là tiếng cười không ngừng. Mặc cho giang vãn ngâm như thế nào trợn mắt giận nhìn cũng không có người để ý.
Trong một góc Tiết dương không nghĩ tới hắn thật sự có thể đi theo Ngụy Vô Tiện học tập, liền tính không phải quỷ nói cũng hảo, với hắn mà nói chỉ cần thực lực cường có thể báo thù liền hảo. Nhưng hắn nghĩ đến tương lai cùng hiểu tinh trần chi gian phát sinh sự, châm chọc cười, hiện thế trung Ngụy Vô Tiện chỉ sợ không giết hắn liền không tồi. Hắn không hy vọng xa vời cái gì, chỉ nghĩ rời đi nơi này sau lập tức báo thù, giống quầng sáng tương lai giống nhau, lúc sau như thế nào liền không sao cả.
Nhiếp Hoài Tang đột nhiên mở miệng nói: "Ta nhớ rõ phía trước quầng sáng trung từng có, giang vãn ngâm đối ôn cô nương này một mạch kêu đánh kêu giết, đối mặt khác quy hàng lại đây trước Ôn thị phụ thuộc gia tộc nhưng thật ra thân như một nhà, chậc chậc chậc..."
"Hừ!" Nhiếp minh quyết giống như quầng sáng trung giống nhau, đối giang vãn ngâm phi thường không mừng, "Lấy oán trả ơn, càn quấy, bắt nạt kẻ yếu, làm bậy chúng ta tu sĩ!"
"Này Giang thị... Ai!" Lam hi thần thở dài, không chỉ có là giang vãn ngâm, mà là toàn bộ Giang gia vấn đề đều không nhỏ, cũng may Ngụy Vô Tiện đã thoát ly vũng bùn bên trong. Bất quá, quầng sáng trung hắn cư nhiên cũng ở sau lưng ngữ người thị phi? Hắn trộm quan sát Lam Khải Nhân thần sắc, thấy đều bị thỏa mới yên tâm.
Ngụy Vô Tiện bị chính mình một phen thao tác sợ ngây người, như thế năng ngôn thiện biện, hỗn đến như cá gặp nước.
Nhiếp Hoài Tang thò qua tới, nhân cơ hội báo phía trước Ngụy Vô Tiện trêu chọc hắn kỹ thuật diễn chi thù, hắn chỉ vào quầng sáng Ngụy Vô Tiện nói: "Ngụy huynh a, hắn mấy câu nói đó, này biểu hiện, có thể nói điển phạm a! Ngụy huynh, ngươi nhưng phải học... Ai da!"
Ngụy Vô Tiện giơ tay đánh nhẹ Nhiếp Hoài Tang một chút, ngừng hắn toái toái niệm. Ngụy Vô Tiện minh bạch, hắn ở kim thị đã chịu giáo dục là Giang thị tuyệt đối không thể cấp, làm người xử thế chi đạo, tông tộc gian quan hệ, bao gồm thân phận sở đại biểu ý nghĩa, này đó đều là Giang thị không hy vọng hắn minh bạch, lại cũng là đối thế gia công tử rất quan trọng đồ vật.