19

465 23 0
                                    

Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.

Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.

Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.

Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.

Chính văn

Chương 19

Nhiếp Hoài Tang phía trước liền nghĩ tới, nếu Ngụy Vô Tiện ở Nhiếp gia lớn lên, đao linh vấn đề có thể hay không sớm hơn giải quyết. Quả nhiên, hắn phát hiện vấn đề sau bế quan, xem ra đao linh vấn đề ly giải quyết không xa. Nhiếp Hoài Tang nói: "Ngụy huynh a, ngươi thật đúng là thần nhân vậy!"

Ngụy Vô Tiện cảm thấy quầng sáng hắn tuổi tác thượng tiểu, chỉ sợ rất khó nhanh như vậy nghiên cứu ra giải quyết phương pháp.

Nhiếp minh quyết trong lòng khiếp sợ, đưa ra nghi vấn, hắn so Ngụy Vô Tiện lớn tuổi ba bốn tuổi, Ngụy Vô Tiện như thế nào sẽ sớm như vậy liền đã chịu ảnh hưởng? Hắn tu vi cao tới trình độ nào?

Ngụy Vô Tiện lắc đầu nói: "Xích Phong tôn, đều không phải là là ta tu vi có bao nhiêu cao thâm, mà là đao linh đối ta ảnh hưởng càng thêm rõ ràng."

Nhiếp Hoài Tang bĩu môi, phun tao nói: "Đại ca, Ngụy huynh ngày thường rộng rãi lại lạc quan, cũng không dễ dàng sinh khí, sở hữu chỉ cần có một chút ảnh hưởng khác nhau liền sẽ rất lớn."

Nhiếp minh quyết gật đầu nhận đồng, nhưng hắn hiểu không lâu thời gian ' Ngụy anh ' nhất định sẽ trở thành Nhiếp thị tối cao chiến lực, quầng sáng hắn có như vậy lợi hại sư đệ, ứng càng thêm hăng hái tu luyện mới là. Bất quá, Nhiếp minh quyết ý vị thâm trường mà nhìn về phía Nhiếp Hoài Tang, thật đúng là đương hắn không nghe ra tới sao? Hắn đệ đệ đây là ở chiếu rọi hắn thích tức giận?

Nhiếp Hoài Tang nhận thấy được đại ca tầm mắt, vô tội mà tiếp tục nhìn quầng sáng.

Lam Vong Cơ có chút lo lắng, quầng sáng trung Ngụy anh tu vi tiến triển quá nhanh, không biết hắn nghiên cứu tốc độ có không theo kịp? Hắn nghĩ nghĩ chính mình, quầng sáng trung hắn kết đan so hiện thế hơi sớm một ít, nói vậy cũng là cùng Ngụy anh tỷ thí có điều hiểu được, lại đã chịu ủng hộ duyên cớ.

Quầng sáng:

【 Nhiếp thị mọi người vốn tưởng rằng Ngụy anh sẽ bế quan thật lâu, không nghĩ tới nửa tháng sau hắn liền xuất quan, vừa ra quan liền lập tức biểu tình nghiêm túc vọt tới Nhiếp hoa phong trong phòng, hai người thương lượng thật lâu. Ngày hôm sau, Ngụy anh mang theo bái thiếp cùng Nhiếp hoa phong tin vào ở vân thâm không biết chỗ, kinh Lam Khải Nhân đồng ý sau mượn đọc Lam thị tàng thư. Nhiếp hoa phong lưu tại không tịnh thế, trong lòng lo lắng không thôi, Ngụy anh nói hắn có một ít ý tưởng yêu cầu tìm đọc càng nhiều thư tịch nghiệm chứng cùng tham khảo, thuận lợi nói có lẽ hắn có thể giảm bớt đao linh ảnh hưởng. Ngụy anh tuy rằng thiên phú cao, nhưng cũng bất quá là mười ba tuổi thiếu niên, đao linh họa là Nhiếp thị trăm năm gian khó có thể giải quyết vấn đề, Nhiếp hoa phong cũng vô pháp, chỉ có thể chờ đợi Ngụy anh tin tức.

Ai nhặt được Ngụy Vô Tiện?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ