Tân nhân, thỉnh nhiều chỉ giáo -
Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.
Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.
Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.
Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.
Chính văn
Chương 11
Quầng sáng Mạnh dao như thế nào tưởng kim quang dao không biết, nhưng giờ phút này hắn đối Ngụy Vô Tiện lời nói thâm chấp nhận. Hắn đã tự mình trải qua qua, cho dù hắn nhận tổ quy tông, vào kim thị, vẫn cứ bị người khinh thường. Kim quang thiện đem hắn nhận hồi, lại ban hắn quang tự bối tên, từ lúc bắt đầu hắn chính là người ngoài. Hắn có chút hâm mộ quầng sáng Mạnh dao, tuy rằng không có thể vào kim thị, nhưng ở ngay lúc này có thể có người đánh thức hắn, tổng hảo quá hiện thế hắn một cái đường đi đến hắc. Thành lập một cái gia tộc tự nhiên là không dễ dàng, nhưng lấy năng lực của hắn đủ để thử một lần. Huống chi hắn lúc ấy đối lam hi thần có ân, ám sát ôn nếu hàn khi hầu cũng coi như là cứu Nhiếp minh quyết, hắn có thể được đến duy trì không ít. Hắn đột nhiên cảm thấy chính mình thực buồn cười, rõ ràng có mặt khác lựa chọn lại đi rồi như vậy một cái lộ. Quầng sáng thả ra tương lai trung hắn bị Nhiếp Hoài Tang tính kế chết thảm, hiện giờ hắn cùng đường, cuối cùng là bại. Hắn có phải hay không có thể tận mắt nhìn thấy một cái khác chính mình chân chính công thành danh toại? Có lẽ đây là ý trời đi. Nghĩ đến đây, hắn nhìn nhìn đắm chìm ở quầng sáng, vẻ mặt tham lam kim quang thiện, châm chọc mà cười.
Lam hi thần thở dài, quầng sáng hắn vẫn chưa cùng Mạnh dao kết nghĩa. Tuy rằng hắn cùng Nhiếp minh quyết đều sẽ không nhân xuất thân mà khinh thường Mạnh dao, nhưng bọn hắn đều là một tông chi chủ, không thể không suy xét gia tộc. Cho nên, Mạnh dao hoàn toàn không có gia tộc duy trì, nhị không có nghĩa huynh mặt mũi, không có khả năng có tôn hào. Bách gia trung xác thật đem xuất thân làm cân nhắc một người chủ yếu tiêu chuẩn, danh sĩ cũng phần lớn xuất từ đại gia tộc, lam hi thần nghĩ thầm, có lẽ Ngụy Vô Tiện xuất hiện sẽ đối hiện trạng có điều thay đổi.
Kim phu nhân đối với quầng sáng Ngụy Vô Tiện làm người xử thế tương đương vừa lòng, Kim Tử Hiên cũng rèn luyện không tồi. Quầng sáng cái kia nàng nhất định quá thực thư thái đi! Không cần mỗi ngày lao tâm hao tổn tinh thần phòng bị kim quang dao, vì Kim Tử Hiên mưu hoa tương lai. Kim phu nhân vừa lòng đồng thời, bên kia giang vãn ngâm lại hận đến nghiến răng nghiến lợi: "Ngụy Vô Tiện, ngươi thật đúng là làm tốt lắm a! Trước kia cũng không gặp ngươi giúp ta, tới rồi nhà người khác liền như vậy biết ăn nói."
Nhiếp Hoài Tang quả thực muốn vì Ngụy Vô Tiện biểu hiện vỗ tay trầm trồ khen ngợi, hắn nói: "Ngụy huynh a, ngươi này một phen nói tích thủy bất lậu, bội phục! Bội phục!" Kim gia mọi người biểu hiện Nhiếp Hoài Tang đều xem ở trong mắt, một cái Ngụy Vô Tiện có thể thay đổi quá nhiều, quầng sáng càng tốt, liền có vẻ hiện thế càng thảm, hắn đều có chút đồng tình Kim gia.