27

391 19 0
                                    

Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.

Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.

Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.

Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.

Chính văn

Chương 27

【 vàng dao là ở xạ nhật chi tranh trong lúc kết bạn Tần tố, lúc ấy Tần tố cũng tại hậu phương hỗ trợ, hai người ở chung đến không tồi. Vàng dao hồi Kim gia sau, lại gặp qua Tần tố vài lần, hỗ sinh hảo cảm, hơn nữa Tần tố chưa bao giờ để ý quá thân phận của hắn. Vàng dao đúng lúc hướng kim quang thiện nhắc tới việc này, kim quang thiện nghe xong cảm thấy được không, hai nhà liên hôn có thể tiến thêm một bước mượn sức Tần thị, kim phu nhân lại phi thường phản đối, nàng lo lắng vàng dao có trợ lực sẽ uy hiếp đến Kim Tử Hiên, mấy phen thương nghị không dưới. Vàng dao liền tưởng từ Tần thị bên này vào tay, hy vọng được đến Tần tông chủ duy trì. Hắn vài lần tới cửa bái phỏng sau, Tần phu nhân lén thấy hắn báo cho chân tướng. Tần tố là Tần phu nhân bị kim quang thiện cưỡng bách sau sở sinh, Tần phu nhân sợ hãi kim thị thế lực, vốn định giấu giếm đến chết. Nhưng vàng dao vẫn luôn không chịu từ bỏ tưởng cầu lấy Tần tố, Tần phu nhân chỉ có thể trộm nói cho hắn chân tướng, hy vọng hắn có thể xa cách Tần tố, không cần phạm sai lầm. Vàng dao đại chịu đả kích, hắn không nghĩ tới trừ bỏ phía trước những cái đó nhận thân nữ tử, kim quang thiện còn làm ra cưỡng bách cấp dưới chi thê dơ bẩn sự! Vàng dao liên tiếp mấy ngày thần sắc hoảng hốt, thật vất vả mới khó khăn lắm tỉnh lại lên, từ bỏ Tần tố, trong lòng báo cho chính mình về sau liền đem Tần tố trở thành muội muội đối đãi.

Vàng dao ở dân gian lớn lên, biết bá tánh hướng tiên môn xin giúp đỡ không dễ, cho nên hắn có một cái về vọng đài thiết tưởng. Cùng Tần tố sự lại vô khả năng sau, hắn liền đầu nhập tới rồi vọng đài thiết kế trung, rốt cuộc sửa sang lại ra một cái hoàn chỉnh kế hoạch. Hắn tin tưởng tràn đầy mà đưa cho kim quang thiện xem, hắn cho rằng kim thị hiện giờ thanh danh không tốt, nếu có thể lấy ra vọng đài kế hoạch, nhất định có thể được đến lam Nhiếp hai nhà hưởng ứng, chẳng những có thể một lần nữa đứng vững gót chân, còn có thể vãn hồi dân tâm, đến lúc đó liền cùng văn nguyên các giống nhau có tự tin. Kim quang thiện lại phi thường không kiên nhẫn, đem kế hoạch của hắn ném trở về, nói: "Ngươi suốt ngày đều đang làm gì nha? Ta làm ngươi nghĩ cách đối phó Nhiếp thị, ngươi khen ngược, loại này ý nghĩ kỳ lạ đồ vật lấy lại đây làm gì? Tiên môn bách gia đều có người trừ túy, nếu là đi chậm không cứu đến chỉ có thể nói bọn họ mệnh không tốt. Cái gì vọng đài, chúng ta làm sao? Cố sức thương tài!"

Vàng dao vẫn không nghĩ từ bỏ, thường xuyên đi ma kim quang thiện, có một lần nghe được kim quang thiện cùng vũ nữ nói rất đúng bọn họ mẫu tử đánh giá, kia một câu ' không đề cập tới ' thật sâu khắc ở vàng dao trong đầu. Hắn thất vọng đến cực điểm, suốt đêm rời đi kim lân đài, thất hồn lạc phách mà chạy trốn tới thanh hà. 】

Ai nhặt được Ngụy Vô Tiện?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ