Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.
Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.
Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.
Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.
Chính vănChương 32
【 Kỳ Sơn Ôn thị phát ra thông báo, hỏi trách Vân Mộng Giang thị thiếu tông chủ đối minh diệu tôn nói năng lỗ mãng, vũ nhục minh diệu tôn song thân, nhục mạ Ôn thị đệ tử, nghi ngờ Ôn thị tác phong, yêu cầu Giang thị hướng hai vị người bị hại xin lỗi, cấp ra công đạo. Việc này giải quyết phía trước tề quang các tạm thời bỏ dở cùng Giang thị hết thảy giao dịch. Thông báo trung tìm từ nghiêm khắc, xem đến giang phong miên mí mắt không ngừng nhảy, hắn lập tức bị thượng hậu lễ, tới trước vân thâm không biết chỗ, thấy Lam Khải Nhân, hy vọng có thể thông qua Lam thị hòa hoãn mâu thuẫn, rốt cuộc sự phát với nghe tiết học kỳ.
Lam Khải Nhân cũng là nhìn thông báo mới biết được việc này, hắn hướng lúc ấy ở đây học sinh dò hỏi sự tình từ đầu đến cuối sau tức giận phi thường, này giang vãn ngâm ngày thường không cùng người khác kết giao còn chưa tính, cư nhiên còn gây hấn gây chuyện. Nghe nói giang phong miên tới, hắn cảm thấy kỳ quái, giang phong miên không đi Ôn thị xin lỗi giải quyết, như thế nào ngược lại trước tới Lam thị.
Lam Khải Nhân cùng lam hi thần cùng nhau tiếp đãi giang phong miên, giang phong miên: "Lam tiên sinh, thật sự xin lỗi, cho các ngươi chọc phiền toái."
Lam Khải Nhân: "Giang tông chủ, lời này ngươi hẳn là đi tìm ôn tông chủ nói mới là."
Giang phong miên: "Tại hạ đích xác muốn đi Bất Dạ Thiên, nhưng tưởng trước phương hướng A Anh nói lời xin lỗi."
Nghe được giang phong miên đối Ngụy Vô Tiện như thế thân mật xưng hô, Lam Khải Nhân có chút không mừng, nhưng hắn vẫn là làm môn sinh đi mời tới Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện mang theo ôn quỳnh lâm cùng nhau đi vào phòng khách, giang phong miên thấy hắn lập tức thân thiết tiến lên nói: "A Anh, nhiều năm như vậy không thấy, ngươi đã lớn như vậy rồi."
Ngụy Vô Tiện về phía sau lui một bước, cùng ôn quỳnh lâm cùng nhau hướng mấy người hành lễ sau nói: "Ta cùng với giang tông chủ cũng không có giao tình, giang tông chủ tìm ta là vì giải quyết Giang công tử vũ nhục ta Ôn thị một chuyện?"
Giang phong miên hòa ái nói: "A Anh......"
Ngụy Vô Tiện lập tức ngắt lời nói: "Giang tông chủ, A Anh là thân cận người mới có thể xưng hô, thỉnh giang tông chủ xưng ta tôn hào hoặc Ngụy công tử."
Giang phong miên xấu hổ một cái chớp mắt, tiếc hận nói: "Ta cùng với phụ thân ngươi là huynh đệ, ôn tông chủ không có hướng ngươi nhắc tới quá sao?" Lời này nói được phảng phất là ôn nếu hàn ngăn trở Ngụy Vô Tiện cùng phụ thân hắn bạn cũ tiếp xúc.