15

486 30 0
                                    

Tân nhân, thỉnh nhiều chỉ giáo -

Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.

Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.

Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.

Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.

Chính văn

Chương 15

【 đối với kim thị như thế nào bán hắn phát minh cấp tiên môn bách gia, Ngụy Vô Tiện không quá để ý cũng không nghĩ nhúng tay, hắn chỉ phụ trách kỹ thuật phương diện duy trì, đến nỗi kinh doanh chi đạo cùng mặt khác tranh quyền đoạt thế liền không liên quan chuyện của hắn. Hắn chỉ đưa ra một chút, chính là những cái đó bán cấp bình thường bá tánh phù triện giá cả nhất định phải lợi ích thực tế. Bình thường bá tánh trên người kỳ thật không có quá nhiều lợi nhuận nhưng lấy, cho nên kim quang thiện cũng liền tùy hắn đi. Kim quang thiện cũng bất quá nhiều ước thúc Ngụy Vô Tiện, hắn tưởng ra ngoài du lịch hoặc là bế quan nghiên cứu đều tùy hắn, rốt cuộc Ngụy Vô Tiện tùy tiện trừ cái túy đều có thể có cảm mà phát cải tiến phong tà bàn.

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ lúc này đây rời nhà gần hai tháng thời gian, một đường hướng bắc đi qua bình nguyên, xuyên qua biển rừng, bước lên trắng như tuyết tuyết sơn. Bọn họ đi đi dừng dừng, một bên du ngoạn một bên trừ túy, còn vơ vét không ít kỳ dị đồ vật cùng trân quý dược thảo, trải qua một tháng mới phản hồi đến thanh hà đặt chân.

Nhiếp Hoài Tang nhận được Ngụy Vô Tiện tới rồi không tịnh thế thông truyền, tức khắc trước mắt sáng ngời, lập tức xông ra ngoài, tới cửa liền nhìn thấy quên tiện hai người đang ở cùng Nhiếp minh quyết lẫn nhau chào hỏi.

"Ngụy huynh! Quên cơ huynh! Các ngươi tới a!" Nhiếp Hoài Tang một đường chạy chậm, khuynh nhĩ rửa mắt.

Ngụy Vô Tiện biết Nhiếp Hoài Tang là vì chuyện gì, trực tiếp mở miệng nói: "Xích Phong tôn, hoài tang huynh, ta cùng với lam trạm cố ý tiến đến đưa lên vật ấy." Hắn lấy ra một cái ngọc bội đưa cho Nhiếp minh quyết, tiếp tục nói, "Hoài tang huynh gửi gắm việc có tiến triển, Nhiếp tông chủ nhưng an bài đã chịu ảnh hưởng tu sĩ thử một lần, hiện tại ta cùng lam trạm đều ở chỗ này, cũng an toàn chút."

Nhiếp minh quyết tâm tình hoảng hốt mà tiếp nhận ngọc bội, nhất thời phản ứng không kịp. Nhiếp Hoài Tang kích động hỏi: "Ngụy huynh! Đeo ngọc bội là được sao?"

Ngụy Vô Tiện: "Không tồi, ngọc bội trên có khắc trận pháp cùng tinh lọc phù tương tự, nhưng đem lệ khí chuyển hóa vì linh khí."

Nhiếp Hoài Tang lập tức lôi kéo Nhiếp minh quyết tay áo, sốt ruột mà nói: "Đại ca! Chúng ta mau an bài người thử một chút đi!"

Nhiếp minh quyết lúc này mới phản ứng lại đây, khó có thể tin nhìn trong tay ngọc bội. Lúc ấy Nhiếp Hoài Tang tới nói cho hắn việc này khi, hắn cũng không có quá để ở trong lòng. Ngụy Vô Tiện làm người hắn là tin được, Ngụy Vô Tiện cũng thật là đương đại nhất thiện này nói người, nhưng này dù sao cũng là Nhiếp thị mấy trăm năm đều không thể giải quyết nan đề, Ngụy Vô Tiện như thế tuổi trẻ thật sự có thể làm được sao? Nhưng hiện tại, hắn thật sự mang đến thành quả, Nhiếp minh quyết trên mặt cũng khó nén kích động chi tình, lập tức mang theo mấy người đi trước giáo trường.

Ai nhặt được Ngụy Vô Tiện?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ