Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.
Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.
Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.
Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.
Chính văn
Chương 25
【 trăm phượng sơn khu vực săn bắn thính phòng thượng, Nhiếp Hoài Tang phe phẩy cây quạt nhàn nhã mà quan khán thi đấu. Kim quang thiện ánh mắt giật giật, một kim thị phụ thuộc gia tộc tông chủ cảm thán nói: "Nếu hoa tôn thật là lợi hại a, vì Nhiếp gia trợ lực không nhỏ!"
Bên cạnh hắn người cũng phụ họa nói: "Chỉ sợ lần này lại là Nhiếp gia đoạt giải quán quân."
"Này chúng ta có thể so không được, ai làm nhà chúng ta không có thể có cái nếu hoa tôn đâu!"
Kim quang thiện cười cười, đối Nhiếp Hoài Tang nói: "Nhiếp nhị công tử, mọi người đều là hâm mộ, ngươi không cần để ý."
Nhiếp Hoài Tang cảm thấy tình cảnh này có chút giống như đã từng quen biết, không sao cả mà cười cười. Vàng dao đứng ở một bên, khẽ nhíu mày.
Kim quang thiện còn nói thêm: "Ngụy công tử đích xác xuất sắc, bất quá ta nghe nói hắn vẫn luôn cùng lam nhị công tử cùng nhau ra ngoài trừ túy, không thường đãi ở không tịnh thế?"
Nhiếp Hoài Tang: "Đúng vậy, hai người bọn họ đã đính hôn, thích nơi nơi đi một chút, ta huynh trưởng cùng phụ thân đều cảm thấy không sao."
"Nhiếp tông chủ bọn họ thật đúng là thiên vị Ngụy công tử a." Kim quang thiện khơi mào đề tài, chung quanh vài vị tông chủ lại phụ họa lên.
"Như hoa tôn tương trợ, lão Nhiếp tông chủ mới có thể yên tâm thoái vị đi."
"Đúng vậy, ta xem Nhiếp tông chủ đãi nếu hoa tôn giống thân huynh đệ giống nhau a."
"Thật đúng là, Nhiếp tông chủ đối nếu hoa tôn, nhưng không giống trảo Nhiếp nhị công tử huấn luyện khi như vậy hung."
Kim quang thiện lời nói thấm thía đối Nhiếp Hoài Tang nói: "Chúng ta tuy rằng lấy lợi ích của gia tộc là chủ, nhưng cũng phải vì chính mình tính toán a, nếu không tương lai không một tịch nơi, như thế nào tự xử? Ai, kim mỗ mặt dày lấy trưởng bối tự cho mình là, nhiều lời vài câu, Nhiếp nhị công tử tùy tiện nghe một chút đó là, không cần để ở trong lòng."
Nhiếp Hoài Tang như suy tư gì, cúi đầu không nói. Kim quang thiện thấy vậy cũng không cần phải nhiều lời nữa.
Vây săn kết thúc, Nhiếp thị quả nhiên không phụ sự mong đợi của mọi người lấy được đệ nhất,
"Chúc mừng Nhiếp nhị công tử a, Nhiếp gia quả nhiên thực lực cường thịnh!"
"Nếu hoa tôn cùng Xích Phong tôn đều là chúng ta mẫu mực a!"