Tân nhân, thỉnh nhiều chỉ giáo -
Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.
Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.
Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.
Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.
Chính văn
Chương 10
Quầng sáng:
【 hai ngày sau, Kim Tử Hiên chậm rãi tỉnh lại, có chút nghi hoặc chính mình thân ở nơi nào, hắn nhìn nhìn trên người trị liệu quá thương, ý thức được chính mình hẳn là bị người cứu. Lúc này cửa phòng đột nhiên bị chậm rãi đẩy ra,
"Kim... Kim công tử, ngươi tỉnh" ôn ninh thấy Kim Tử Hiên tỉnh lại thực vui sướng.
Kim Tử Hiên thấy người tới ăn mặc Ôn thị gia bào, đột nhiên một cái giật mình, vừa định đứng dậy phòng ngự, lại phát giác người tới có chút quen mắt, "Ngươi là... Ôn quỳnh lâm?"
Ôn ninh không nghĩ tới Kim Tử Hiên còn nhớ rõ chính mình, đi lên trước đem dược đưa cho Kim Tử Hiên, lại đem Ngụy Vô Tiện gửi gắm việc đều giảng cấp Kim Tử Hiên nghe.
"Ngụy Vô Tiện dẫn đi rồi truy binh? Sau lại đâu? Hắn hiện tại như thế nào?" Kim Tử Hiên có chút sốt ruột hỏi.
Ôn ninh trên mặt cũng hiện ra lo lắng: "Ta vẫn luôn ở trộm tìm hiểu, nhưng trước mắt còn chưa tìm được Ngụy công tử."
"Cái gì?" Kim Tử Hiên ngây ngẩn cả người, ôn ninh nói hắn hôn mê hai ngày, kia Ngụy Vô Tiện đã mất tích hai ngày, sinh tử chưa biết. Hắn cần thiết chạy nhanh trở về, làm phụ thân an bài nhân thủ tìm kiếm Ngụy Vô Tiện rơi xuống.
Kim Tử Hiên thương thế thực trọng, lại tĩnh dưỡng một ngày sau mới có thể đứng dậy, trước khi rời đi, hắn trịnh trọng về phía ôn nhu cùng ôn ninh trí tạ.
"Nhị vị ân cứu mạng, tại hạ vô cùng cảm kích. Sau này nếu là gặp nạn, nhưng đến kim lân đài tìm ta."
"Du minh tôn, không cần. Diệu dung tôn đối ta đệ đệ có ân,Vô luận trận này chiến dịch kết quả như thế nào, từ nay về sau, các ngươi cùng chúng ta đều không ai nợ ai."】
【 lúc sau ba tháng trung, Lan Lăng Kim thị vẫn luôn đang tìm kiếm Ngụy Vô Tiện rơi xuống, Lam Vong Cơ cũng không ngừng ở hỏi thăm, nhưng đều không có kết quả. Trên chiến trường bách gia liên quân không ngừng tan tác, Ôn thị dần dần chiếm cứ thượng phong, không ít gia tộc đều có quy thuận Ôn thị tâm tư. Kim quang thiện có chút hối hận lúc trước đồng ý Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên tham chiến, nếu không cũng sẽ không như vậy tình cảnh xấu hổ. Ngụy Vô Tiện mất tích đối kim thị tổn thất rất lớn, hắn hiện tại nếu là hướng Ôn thị quy phục, không nói Kim Tử Hiên có đồng ý hay không, chính hắn mặt mũi thượng cũng không qua được. Kim quang thiện chỉ phải một bên bị hạ hậu lễ chuẩn bị sẵn sàng, một bên chú ý tình thế.