6

650 35 7
                                    

Tân nhân, thỉnh nhiều chỉ giáo -

Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.

Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.

Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.

Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.

Chính văn

Chương 6

Hiểu tinh trần không nghĩ tới sẽ ở quầng sáng nhìn đến chính hắn. Hắn hiện giờ còn chưa rời núi, nhưng tuổi trẻ hắn vẫn luôn đối ngoại giới tràn ngập tò mò cùng hướng tới, ở nhìn đến sư điệt Ngụy Vô Tiện tao ngộ sau, hắn càng là hy vọng có thể vì thay đổi Tu chân giới không khí mà tẫn một phần lực. Chính là, sau lại phát sinh sự cho hắn đánh đòn cảnh cáo, thế gian này có quá nhiều hắn không hiểu sự, cũng có quá nhiều tránh không khỏi ân oán cùng âm mưu. Hắn không biết chính mình ứng không nên rời núi, hắn lo lắng thật sự sẽ giống quầng sáng trung như vậy liên lụy người khác, lo lắng cho mình vẫn cứ vẫn là chẳng làm nên trò trống gì.

Bão Sơn Tán Nhân thấy hiểu tinh trần thần sắc buồn bực, hỏi: "Tinh trần, vô tiện Huyền Vũ động bắt cóc ôn tiều, Cùng Kỳ nói cướp đi ôn nhu một mạch, theo ý kiến của ngươi hắn nhưng có sai?"

Hiểu tinh trần có chút khó hiểu mà nói: "Sư điệt làm người hiệp nghĩa, ân oán phân minh, tinh trần thập phần bội phục."

Lam Vong Cơ nghe vậy nhận đồng gật gật đầu. Ngụy Vô Tiện ở bên cạnh có chút ngượng ngùng gãi gãi mặt, đối hiểu tinh trần cười cười.

Bão Sơn Tán Nhân: "Vô tiện cứu người vô sai lại bị mắng anh hùng bệnh, báo ân vô sai lại bị bị người hãm hại. Tinh trần, nhân tâm không cổ, có đôi khi sai không ở tự thân, mà ở thế đạo này. Nhưng càng là như vậy, ngươi càng phải bảo vệ cho trong lòng đạo nghĩa, kiên trì bản tâm, không thể bị ngoại giới tả hữu. Ngươi hiện giờ tuổi tác còn nhẹ, còn cần nhiều hơn rèn luyện, không cần nóng lòng nhất thời."

Hiểu tinh trần: "Là, sư phó, tinh trần minh bạch"

"Ôm sơn một mạch từ đây không hề phong bế sơn môn, ta rời xa trần thế, đứng ngoài cuộc, tự cho là được đến muốn yên lặng, nhưng lại cho các ngươi mất đi giải trừ ngoại giới cơ hội, cho các ngươi bên ngoài không rành thế sự, tứ cố vô thân. Tinh trần, vô tiện, từ đây sau này, mặc kệ là ra ngoài du lịch, vẫn là trở về núi trở về nhà, các ngươi đều nhưng tùy tâm mà làm." Nàng nhìn nhìn chung quanh, tiếp tục nói, "Tuy thói đời ngày sau, nhưng thế gian vẫn có không ít thủ vững đạo nghĩa người tốt, sau này như thế nào, sự thành do người."

"Sư tổ! Thật tốt quá! Ta đây có thể hay không mang lam trạm cùng nhau trở về?" Ngụy Vô Tiện lôi kéo Lam Vong Cơ đi vào sư tổ trước mặt. Ôm sơn đánh giá Lam Vong Cơ một lát, nàng từ mới vừa rồi Lam thị mọi người thần thái trung mơ hồ đoán được hẳn là còn có nàng không biết nội tình, Lam Vong Cơ còn làm cái gì nàng không thể hiểu hết, nhưng từ đã biết sự liền không khó coi ra, Lam Vong Cơ chính trực hiểu lý lẽ, tâm tính cũng là đương thời khó được. Nàng sống thượng trăm năm, biết rõ đến một tri kỷ tri tâm người không dễ, nàng ở Ngụy Vô Tiện chờ mong cùng Lam Vong Cơ thấp thỏm điểm giữa gật đầu.

Ai nhặt được Ngụy Vô Tiện?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ