16

475 26 0
                                    

Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.

Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.

Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.

Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.

Chính văn

Chương 16

Tất cả mọi người nhìn về phía kim quang thiện. Kim quang thiện tận lực đem dừng lại ở trên quầng sáng tầm mắt dời đi, hồi lâu mới từ phản ứng lại đây, chú ý tới mặt khác gia tộc trào phúng thần sắc. Hắn hòa hoãn một chút, đối Ngụy Vô Tiện nói: "Vô tiện..."

Ngụy Vô Tiện trực tiếp đánh gãy: "Kim tông chủ, chính là ở trong mộng chiếm Ngụy mỗ tiện nghi thói quen?"

Kim quang thiện không chịu từ bỏ, quầng sáng Kim gia vì Ngụy Vô Tiện nghiên cứu cung cấp rất nhiều tài nguyên cùng duy trì, đồng thời lại cho hắn cũng đủ quyền lực cùng tự do, hắn cũng không tin ở Giang gia lớn lên Ngụy Vô Tiện không hướng tới, hắn thân thiết mà nói: "Ngụy công tử tài hoa hơn người, nếu nguyện cùng kim thị hợp tác, kim mỗ chắc chắn toàn lực duy trì Ngụy công tử nghiên cứu phát minh, chúng ta liền có thể giống quầng sáng trung giống nhau tạo phúc thiên hạ!"

Ngụy Vô Tiện hỏi: "Nếu không muốn đâu? Cũng giống quầng sáng giống nhau chặn giết Ngụy mỗ?"

Kim quang thiện: "Ai, nếu hiểu lầm đều giải khai, kim mỗ như thế nào đâu? Chặn giết gì đó kia đều là không ảnh nhi sự, Ngụy công tử không cần quá để ý những cái đó."

Ngụy Vô Tiện cười lạnh nói: "Kim tông chủ mới là không cần quá để ý quầng sáng đâu, Ngụy mỗ phi Kim gia người."

Kim quang thiện như ngạnh ở hầu, Ngụy Vô Tiện đột nhiên liền trở nên năng ngôn thiện biện, một phương diện là hắn vốn dĩ liền thông tuệ, hiện tại không có cố kỵ liền đều phát huy ra tới; về phương diện khác phỏng chừng là nhìn quầng sáng có cảm mà phát. Kim quang thiện thực buồn bực, quầng sáng Ngụy Vô Tiện làm người xử thế chính là Kim gia bồi dưỡng ra tới, hiện thế cái này Ngụy Vô Tiện nhìn quầng sáng nghĩ lại học tập, không phải là học Kim gia đồ vật sao? Nhưng quầng sáng chính mình kiếm đầy bồn đầy chén, nét mặt toả sáng, hiện thế lại chỉ có thể lực bất tòng tâm. Nghĩ đến đây hắn lại không khỏi khinh thường khinh thường giang phong miên toàn gia làm Ngụy Vô Tiện như vậy thiên tài phủ bụi trần, khó trách vong chính là ngươi Giang thị.

【 kim thị giao dịch khu công việc bề bộn, nhân thủ phi thường khẩn trương, đặc biệt là tinh lọc phù đặt trước bộ, bán đấu giá thường xuyên sẽ phát sinh tranh cãi, cần phải có người xử lý, Kim Tử Hiên liền an bài ăn không ngồi rồi vàng huân phụ trách duy trì trật tự. Vàng huân thân phận không thấp lại ương ngạnh kiêu ngạo, mỗi ngày ở giao dịch khu nội dẫn người tuần tra, bách gia cũng không dám chọc hắn, tranh cãi ầm ĩ nhưng thật ra giảm bớt rất nhiều. Vàng huân cũng phi thường vừa lòng, cảm thấy cái này công tác rất có bài mặt, phàm là ở cửa hàng nháo sự, nhiễu loạn trật tự đều sẽ bị hắn đuổi đi đi ra ngoài, bao gồm bởi vì vẫn luôn không có thể mua được tinh lọc phù mà đến lặp lại dò hỏi thường thị tông chủ thường từ an. Thường từ an tỏ vẻ chính mình ra giá rõ ràng ở phía trước năm lại một lần cũng không có được đến tinh lọc phù mua sắm quyền, lại khóc lóc kể lể trong nhà oán khí quá nặng hy vọng kim thị châm chước. Vàng huân lại cho rằng, nếu thường từ an ra cũng đủ tiền, không có khả năng đoạt không đến tinh lọc phù, kim thị không cần thiết làm bộ. Hắn nghe được không kiên nhẫn liền trực tiếp đem người đuổi đi ra ngoài, cũng trừng phạt thường thị trong một tháng cấm tiến vào giao dịch khu mua sắm bất luận cái gì phù triện.

Ai nhặt được Ngụy Vô Tiện?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ