39

354 18 1
                                    

Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.

Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.

Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.

Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.


Chính văn

Chương 39


【 ôn nếu hàn phát hiện ôn nhu cái này tiểu cô nương không tồi, năng lực cường lại có tính cách, ôn ninh tuy rằng nói lắp nhưng bắn nghệ nhưng thật ra tinh vi, vì thế hắn liền đem kỳ hoàng một mạch triệu hồi Bất Dạ Thiên, trực tiếp làm ôn tế phàm thống lĩnh Ôn thị y tu. Ôn húc cùng ôn tiều từ hắn cùng ôn nhị trưởng lão tự mình dạy dỗ, tranh thủ cấp bẻ trở về, không được lại nói. Ôn thị chỉnh đốn sau phong bình hảo rất nhiều.

Ngụy anh cùng lam trạm ven đường trừ túy trở lại vân thâm không biết chỗ sau, lam thừa lễ cùng Lam Khải Nhân trước dò hỏi trên đường hiểu biết, sau đó lam thừa lễ mở cuộc họp nhỏ phục bàn ôn Nhiếp hai nhà sự.

Lam thừa lễ: "Hi thần, A Trạm, A Anh, đối với gần nhất phát sinh sự, các ngươi thấy thế nào?"

Mấy người đều có chút do dự, này vấn đề tựa hồ xem như sau lưng nghị luận người khác?

Lam thừa lễ nhìn thoáng qua Lam Khải Nhân, nói: "Không sao, chúng ta thực sự cầu thị phân tích là được."

Lam hi thần: "Phụ thân, hi thần cho rằng, ôn tông chủ lần này chỉnh đốn đao to búa lớn, không lưu tình xử lý trong gia tộc vấn đề, bất chính chi phong bị ngăn chặn, đối Tu chân giới cùng bá tánh đều là chuyện tốt. Ôn tông chủ có thể làm được như thế, lệnh người kính nể."

Lam trạm: "Trạm cho rằng, ôn tông chủ ngày xưa quá mức tự tin, không thèm để ý ngoại giới đánh giá, điểm này bị lợi dụng hãm hại, Nhiếp thị cùng Lam thị thiếu chút nữa bị che giấu. Chúng ta ứng lấy làm cảnh giới, vạn sự không thể chỉ xem mặt ngoài."

Ngụy anh: "Ôn tông chủ xác thật quá mức tự tin, cho nên thẳng đến lần này ăn mệt mới xuất quan tra rõ Ôn thị. Ôn tông chủ khinh thường với âm mưu, Ôn thị chỉnh đốn là hảo, nhưng chúng ta yêu cầu phòng bị chính là càng nhiều không muốn người biết hiểm ác."

Lam thừa lễ: "Ân, nói được đều không tồi. Khải nhân, ngươi thấy thế nào?"

"......" Lam Khải Nhân đối với chính mình muốn cùng vãn bối cùng nhau bị hỏi đáp có chút xấu hổ, nhưng hắn gần nhất nhân điều tra Lam thị kết quả đại chịu đả kích, sắc mặt ảm đạm mà nói, "Xác thật, chúng ta không thể chỉ xem mặt ngoài. Khải nhân cũng không nghĩ tới Lam thị thế nhưng cũng sẽ tra ra vấn đề, là khải nhân thất trách."

Lam hi thần: "Thúc phụ!"

Lam thừa lễ: "Không, khải nhân, là huynh trưởng thất trách." Hắn xuất quan sau trong khoảng thời gian này, phát hiện Lam thị theo khuôn phép cũ, có người mặt ngoài công phu làm được, nhưng trong lén lút cũng không sạch sẽ. Lam Khải Nhân dù sao cũng là dựa theo chưởng phạt tiêu chuẩn bồi dưỡng, mà không phải tông chủ, hắn một bên xử lý không am hiểu tông vụ một bên còn muốn cẩn thận giáo dưỡng hai đứa nhỏ, khó có thể chiếu cố. Lam hi thần ôn nhuận như ngọc, nhưng quá thiên chân, gặp chuyện không đủ có chủ kiến. Lam trạm kiên định lại không tốt lời nói, lại tính tình quạnh quẽ, may mắn có Ngụy anh làm bạn, lúc này mới có nhân khí. Mà Ngụy anh, lam thừa lễ trong lòng cảm khái, đứa nhỏ này thiên phú cực cao, hắn đều có điểm tưởng từ đệ đệ trong tay đoạt đồ đệ, nhưng nguyên nhân chính là vì Ngụy anh ưu tú mới dễ dàng bị nhằm vào. Xem ra hắn cần thiết muốn cẩn thận mưu hoa, hộ hảo Ngụy anh cùng Lam thị.

Ai nhặt được Ngụy Vô Tiện?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ