33

345 17 0
                                    

Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.

Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.

Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.

Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.


Chính văn

Chương 33

【 tề quang điện lại tuyên bố tân phẩm, tinh lọc phù. Trước có phong tà bàn, Kim Đan chữa trị thuật, sau lại tới nữa tinh lọc phù, Ôn thị nổi bật càng tăng lên. Đồng thời, Ôn thị tổ chức một hồi thanh đàm hội, tham thảo Ôn thị đối oán khí nghiên cứu tiến triển, Lam Khải Nhân đối này tương đối chú ý, tham dự tới rồi thảo luận trung. Mà Nhiếp hoa phong cũng vì tinh lọc phù mà ra quan, tưởng dò hỏi một chút đao linh việc. Nghiêm túc đứng đắn thanh đàm hội sau, Ôn thị tổ chức hai cái hoạt động, một là từ ôn húc phụ trách bắn nghệ đại tái, nhị là ôn tiều tổ chức vây săn hoạt động.

Bắn nghệ đại tái thượng Ôn thị lại ra hết nổi bật, bất quá lần này làm nổi bật không phải Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ không biết chạy chỗ nào đi chơi, hai người chỉ song song lấy được đệ tứ thành tích. Đệ nhất lam hi thần, đệ nhị ôn quỳnh lâm, đệ tam Kim Tử Hiên. Ôn quỳnh lâm? Bách gia nhớ tới này còn không phải là tiếp nhận rồi Giang thị công khai xin lỗi tên kia đệ tử sao? Ôn nhu đệ đệ? Hoắc! Không nghĩ tới tên này điều chưa biết ôn quỳnh lâm bắn nghệ như thế xuất chúng, chỉ hiểm bại cho trạch vu quân lam hi thần, Ôn thị thật sự khắp nơi là nhân tài a!

Ngụy Vô Tiện: "Quỳnh lâm, chúc mừng nha!"

Ôn nhu cũng thực vui vẻ, khích lệ nói: "A Ninh, hôm nay biểu hiện rất khá."

Ôn quỳnh lâm bị khích lệ đến có chút thẹn thùng, nhỏ giọng nói: "Không có, chỉ là vận khí tốt mà thôi."

Ôn tiều vỗ vỗ bờ vai của hắn, nói: "Ai nha, đừng quá khiêm tốn, ngươi hôm nay cấp chúng ta Ôn thị làm vẻ vang! Thực hảo!"

Ôn quỳnh lâm đỏ mặt, hắn cũng thực vui vẻ chính mình được đến đại gia tán thành.

Ôn tiều lại hỏi: "Vô tiện, ngươi cùng lam nhị chạy chỗ nào rồi, như thế nào mới đệ tứ?" Hắn biết Ngụy Vô Tiện khẳng định là cùng Lam Vong Cơ ngốc tại cùng nhau, nhưng lấy hai người bọn họ thực lực như thế nào cũng không thể bài đến Kim Tử Hiên lúc sau nha.

Không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện nghe xong lời này sau không biết nhớ tới cái gì, mặt đỏ một cái chớp mắt, sau đó làm bộ bình tĩnh nói: "Có thể là ta cùng lam trạm đi có điểm xa đi, có quỳnh lâm ở đâu, ta liền tùy tâm chơi một chút bái!"

Ôn tiều hồ nghi mà nhìn nhìn hắn, cảm thấy có điểm không thích hợp.

Lúc này, Kim Tử Hiên ở khách khanh đề điểm hạ cũng phương hướng ôn quỳnh lâm chúc mừng, cùng bọn họ mấy người hàn huyên vài câu. Kim quang thiện ngồi ở thính phòng thượng, hướng ôn nếu hàn nịnh hót nói: "Ôn tông chủ, Ôn thị nhân tài xuất hiện lớp lớp, thật là tiện sát người khác a!"

Ai nhặt được Ngụy Vô Tiện?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ