21

435 18 2
                                    

Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.

Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.

Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.

Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.

Chính văn

Chương 21

【 Ngụy Vô Tiện mười lăm tuổi, tới rồi nên đi Lam thị nghe học tuổi tác. Cùng lại tiến cung Nhiếp Hoài Tang bất đồng, Ngụy Vô Tiện rất là chờ mong, hắn đối Lam thị ấn tượng vẫn là không tồi, bất quá nếu cơm thực có thể ăn ngon điểm liền càng tốt. Ngụy Vô Tiện nghe học kỳ gian biểu hiện rất khá, việc học ưu tú không nói, còn thường xuyên đưa ra một ít dẫn người suy nghĩ sâu xa mà mới mẻ ý tưởng, Lam Khải Nhân đối hắn càng thêm vừa lòng.

Ngụy Vô Tiện vốn dĩ chính là tiêu chuẩn ' con nhà người ta ', mấy năm nay lại thường xuyên ra ngoài đêm săn, mà Nhiếp Hoài Tang vẫn luôn kinh doanh văn nguyên các, bọn họ hai người đều kiến thức rộng rãi lại ngôn ngữ dí dỏm, thực mau liền cùng các giới đệ tử hoà mình. Hơn nữa Nhiếp gia mấy năm nay thực lực tăng trưởng cực nhanh, mơ hồ có đuổi kịp Ôn thị thế, các gia đệ tử cũng đều vui với cùng bọn họ giao tiếp. Chỉ có giang vãn ngâm chướng mắt này hai người, ngẫu nhiên châm chọc mỉa mai một phen, nhưng Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang đều làm như không thấy, lười đến cùng hắn so đo, những người khác cũng không muốn cùng cả ngày âm mặt giang vãn ngâm cùng nhau.

Ngụy Vô Tiện trừ bỏ cùng đồng học giao lưu liên hoan ngoại, còn thừa thời gian thường ở Tàng Thư Các trung cùng Lam Vong Cơ cùng nhau học tập nghiên cứu. Nhiếp Hoài Tang nhàn hạ khi còn muốn viễn trình quản lý văn nguyên các, cũng là thập phần bận rộn. Hai người cùng giang vãn ngâm không có gì giao thoa, liền giang vãn ngâm cùng Kim Tử Hiên đánh nhau sự đều là từ mặt khác học sinh trong miệng nghe tới. Ngày đó vừa tan học, Ngụy Vô Tiện liền cùng Lam Vong Cơ cùng nhau rời đi, Nhiếp Hoài Tang cũng vừa vặn muốn cùng Nhiếp thị môn sinh công đạo sự vụ, hai người đều không ở tràng. Buổi tối trở lại trong phòng, Nhiếp Hoài Tang hướng Ngụy Vô Tiện phun tao nói: "Cư nhiên bỏ lỡ lớn như vậy náo nhiệt, đáng tiếc!"

Ngụy Vô Tiện: "May mắn không ở đây, bằng không vạn nhất bị lan đến làm sao bây giờ? Cái kia giang vãn ngâm suốt ngày gà chọi thức nhìn chằm chằm người khác, không hiểu được."

Nhiếp Hoài Tang: "Không có biện pháp, quá ưu tú luôn có nhân đố kỵ. Cho nên mới muốn xem náo nhiệt a, không nghe Âu Dương huynh nói sao, kia giang vãn ngâm nơi nào đánh thắng được kim huynh, nhưng thảm."

Ngụy Vô Tiện không quan tâm này đó, lần trước ngộ thủy hành uyên lúc sau hắn liền vẫn luôn ở tự hỏi có cái gì phương pháp có thể càng có hiệu suất mà giải quyết loại này oán khí dày đặc tà ám, cả ngày vùi đầu nghiên cứu.

Ai nhặt được Ngụy Vô Tiện?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ