40

349 17 0
                                    

đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.

Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.

Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.

Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.


Chính văn

Chương 40

【 vọng thư các bắt đầu bán bùa hộ mệnh cùng phong tà bàn. Phong tà bàn là tân phẩm, mà bùa hộ mệnh mọi người đều nghe nói qua, đã từng chỉ Lam thị có thể sử dụng. Nhiếp Hoài Tang cố ý dán ra bố cáo giải thích, xưng vọng thư các cùng Lam thị thương nghị lúc sau, Lam thị đồng ý đem nhưng bảo mệnh nhà mình bùa hộ mệnh chia sẻ ra tới, hy vọng Tu chân giới có thể thiếu một ít nguy hiểm. Vọng thư các còn kêu gọi đại gia cảm tạ Lam thị khẳng khái cùng đại nghĩa. Nhiếp Hoài Tang này một đợt thao tác được đến Ngụy anh liên tục khen ngợi.

Vọng thư các thương phẩm đều là yết giá rõ ràng, Nhiếp Hoài Tang phụ trách bán công tác, tự mình ở cửa hàng nội nhìn chằm chằm. Đối mặt bùa hộ mệnh cùng phong tà bàn xa xỉ giá cả, có chút gia tộc tưởng cậy già lên mặt, muốn chút lợi ích thực tế, đã tìm tới cửa.

Lão nhân một: "Nhiếp hiền chất, lão phu cùng trước Nhiếp tổng tông chủ là vài thập niên giao tình, hiền chất ngươi hiện giờ có như vậy thành tích, lão phu thực vui mừng a!"

Nhiếp Hoài Tang: "Đa tạ khích lệ. Không dối gạt ngài nói, ta phụ thân còn nói quá đâu, hắn các lão bằng hữu nhất định đều sẽ tới duy trì chúng ta mấy cái vãn bối sinh ý, vãn bối đa tạ tiền bối! Không biết ngươi tính đặt hàng mấy cái?"

Lão nhân nhị: "Lão phu trong nhà làm buôn bán bị lừa, gần nhất có chút quay vòng không khai, như vậy đi, ta trước bắt tay trên đầu có tiền thanh toán đem hóa lấy đi, dư lại chờ gom đủ trực tiếp đưa đến ngài trong tay. Nhiếp nhị công tử, chúng ta hai nhà là lão giao tình liền không cần phải nói quá nhiều!"

Nhiếp Hoài Tang: "Ai u, thì ra là thế a. Nhưng ta cũng thực khó xử a, này cửa hàng không phải một mình ta định đoạt, kia trướng mục chính là lam nhị công tử phụ trách. Như vậy đi, ta đêm nay liền liên hệ ôn nhị công tử, lam nhị công tử cùng Ngụy công tử, chúng ta liền ngài sự tình thương nghị một chút? Ngài là Trần thị đúng không? Nếu là thật sự khó khăn, làm ôn nhị công tử cùng trong nhà nói nói, giúp giúp ngài!"

Trần tông chủ: "Không được không được, Nhiếp nhị công tử, nhưng không cần!"

Tông chủ tam: "Tu chân giới cộng đồng phát triển, các ngươi ở chỗ này gom tiền còn thể thống gì a!"

Nhiếp Hoài Tang: "Ha hả, Ôn thị, Lam thị cùng ta Nhiếp thị bất chính ở cộng đồng phát triển? Ngài là nhà ai?"

Lão nhân tam phẫn nộ mà chỉ vào Nhiếp Hoài Tang nói: "Ngươi! Ngươi cái này tiểu oa nhi, làm sao nói chuyện?"

Ai nhặt được Ngụy Vô Tiện?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ