8

575 33 0
                                    

Tân nhân, thỉnh nhiều chỉ giáo -

Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.

Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.

Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.

Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.

Chính văn

Chương 8

Quầng sáng:

【 Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên ra ngoài trừ túy, thuận tiện thực nghiệm phong tà bàn. Ở Lam thị cùng kim thị địa giới chỗ giao giới ngẫu nhiên gặp được Lam Vong Cơ, mấy người lẫn nhau chào hỏi sau, Ngụy Vô Tiện hỏi: "Lam nhị công tử, ngươi như thế nào sẽ đến nơi này?"

Lam Vong Cơ: "Đi ngang qua, trừ túy."

Ngụy Vô Tiện: "Lam nhị công tử nói vậy cũng là từ dưới chân núi thôn trang đuổi theo tà ám tới đi

"Đúng vậy." nói xong, Lam Vong Cơ nhìn nhìn Ngụy Vô Tiện trong tay la bàn.

Ngụy Vô Tiện giới thiệu: "Cái này kêu phong tà bàn, có thể truy tung tà ám tung tích."

Lam Vong Cơ nhíu mày nói: "Chưa từng nghe nói vật ấy."

"Lam nhị công tử, vật ấy là vô tiện phát minh mới, chúng ta chuyến này đó là vì thực nghiệm hiệu quả." Kim Tử Hiên trong giọng nói mang theo một tia kiêu ngạo.

Lam Vong Cơ không nghĩ tới một thiếu niên có thể phát minh ra như vậy pháp khí, trong lòng kính nể. Mấy người hợp tác trừ bỏ tà ám sau, Ngụy Vô Tiện nghe Lam Vong Cơ chuyên môn đi hẻo lánh nghèo khổ địa phương trừ túy, liền muốn cùng Lam Vong Cơ đồng hành. Ba người liên tiếp mấy ngày cùng đêm săn, đại bộ phận thời gian là Ngụy Vô Tiện ríu rít nói cái không ngừng, Lam Vong Cơ nghiêm túc lắng nghe, Kim Tử Hiên ngẫu nhiên phun tào. Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ quen thuộc không ít. 】

【 Lam thị cầu học ngày đầu tiên, các gia học tử tụ ở một chỗ, Ngụy Vô Tiện nguyên nhân chính là phong tà bàn mà thanh danh vang dội, bên người vây quanh không ít người.

Có người hỏi: "Các ngươi kim lân đài so nơi này hảo chơi nhiều đi?"

Ngụy Vô Tiện cười nói: "Thú vị không thú vị, xem ngươi như thế nào chơi. Quy củ khẳng định không nơi này nhiều, cũng không cần khởi lớn như vậy sớm."

Cô Tô Lam thị giờ Mẹo làm, giờ Hợi tức, không được đến trễ. Lại có người hỏi: "Các ngươi khi nào khởi? Mỗi ngày đều làm chút cái gì?"

Kim Tử Hiên hơi mang bất mãn nói: "Vô tiện thường xuyên thức đêm nghiên cứu, thức dậy tự nhiên vãn. Ban ngày cũng thường xuyên vội tìm không thấy người."

Ngụy Vô Tiện dựa lại đây đáp trụ Kim Tử Hiên vai, lấy lòng nói: "Ai, tử hiên, ta gần nhất tương đối vội sao, chờ cầu học kết thúc là có thể bồi ngươi cùng nhau luyện kiếm."

Ai nhặt được Ngụy Vô Tiện?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ