Đối Giang gia không hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.
Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.
Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.
Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.
Chính văn
Chương 17
Quầng sáng:
【 thường thị một án qua đi, Tu chân giới tường an không có việc gì thật lâu, kim thị sinh ý phát triển không ngừng, Nhiếp thị chuyên tâm giảm bớt đao linh, Lam thị xuống tay chuẩn bị khôi phục nghe học. Đúng lúc này, thứ nhất tin tức đánh vỡ bình tĩnh, kim thị truyền ra tin tức: Diệu dung tôn Ngụy Vô Tiện rốt cuộc đem Kim Đan thượng oán khí thanh trừ, linh lực khôi phục. Tin tức này vừa ra liền khiến cho sóng to gió lớn, bách gia bên trong Kim Đan bị hao tổn vô pháp sử dụng có khối người, vừa nghe nói tin tức này liền tất cả đều ngồi không yên, sôi nổi chạy đến kim thị tìm hiểu tình báo.
Ngụy Vô Tiện Kim Đan là bị oán khí xâm nhập, do đó ảnh hưởng trong kinh mạch linh lực vận chuyển. Ôn nhu nghiên cứu hồi lâu, rốt cuộc sáng tạo ra một bộ dẫn đường linh mạch vận chuyển châm cứu phương pháp. Vì thế, Ngụy Vô Tiện bắt đầu rồi chính thức trị liệu, từ Lam Vong Cơ liên tục chuyển vận linh lực cấp Ngụy Vô Tiện, ôn nhu thi châm dẫn đường Kim Đan vận chuyển, đồng thời Ngụy Vô Tiện tới tinh lọc oán khí. Mấy phen nếm thử sau, rốt cuộc thành công đem Kim Đan trung oán khí tinh lọc, làm này một lần nữa vận chuyển.
Bách gia hiểu biết qua đi, tới cửa cầu ôn nhu vì trong nhà Kim Đan bị hao tổn người trị liệu. Vì thế, kim thị giao dịch khu nội lại thêm một nhà cao cấp y quán, ôn nhu thường thường đến khám bệnh tại nhà, còn chọn vài tên y tu đi theo học tập. Sự tình quan Kim Đan, kim quang thiện định giá cả không thấp, nhưng bách gia vẫn cứ xua như xua vịt, hẹn trước không ngừng.
Giang ghét ly nghe nói việc này, nàng vẫn cứ tâm hệ giang vãn ngâm Kim Đan, liền đi tìm ôn nhu. Giang ghét ly gả đến kim thị không lâu liền có thai, từ an thai đến hài tử sau khi sinh điều trị đều là ôn nhu khai phương thuốc, hai người cũng coi như nhận thức. Ôn nhu nghe giang ghét ly sau khi nói xong, trả lời nói: "Hóa đan tay ôn trục lưu này đây công lực đem Kim Đan chung quanh linh mạch trực tiếp chặt đứt, theo sau Kim Đan liền sẽ tiêu tán. Nếu tưởng một lần nữa kết đan, đầu tiên yêu cầu đem linh mạch chữa trị, yêu cầu giải phẫu đem linh mạch tiếp hảo, lại tìm một vị linh lực mạnh mẽ người vì hắn chuyển vận linh lực, lấy châm cứu phương pháp hiệp trợ khơi thông linh mạch. Đến nỗi linh mạch chữa trị sau có không một lần nữa kết đan, liền muốn xem chính hắn tạo hóa."
Giang ghét ly thực vui mừng, tuy rằng nghe đi lên phức tạp lại khó khăn, nhưng tóm lại là có biện pháp, chỉ cần có thể chữa trị linh mạch, giang vãn ngâm chính mình một lần nữa tu luyện kết đan nói vậy không thành vấn đề. Giang ghét ly hỏi: "Ôn cô nương khả năng trợ giúp A Trừng tiến hành giải phẫu? Tử hiên có thể vì A Trừng chuyển vận linh lực."