Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.
Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.
Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.
Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.
Chính vănChương 42
【 tiên môn bách gia không rõ ràng lắm Cô Tô Lam thị gần nhất đang làm cái gì, chỉ biết vân thâm không biết chỗ phong bế sơn môn mười mấy ngày, lúc sau chẳng những có hai gã trưởng lão cùng vài tên khách khanh đệ tử rời khỏi, còn chuyện xưa nhắc lại mà làm sáng tỏ quá cố Lam thị chủ mẫu oan án. Bách gia mơ hồ nghe nói Lam thị hình như là ở chỉnh đốn, còn muốn si tra môn sinh tâm tính, bách gia cảm thấy việc này mới mẻ, tâm tính như thế nào có thể biết được? Nhưng nhân gia bế sơn, muốn nghe được cũng không chỗ có thể tìm ra. Chờ đến mở ra khi, ra tới lại đều là chút tâm tính không quá quan, khảo sát khi trò hề tất lộ mà không mặt mũi nào tiếp tục lưu tại Lam thị người, những người này tự nhiên ngượng ngùng đối người giảng ra bọn họ rời đi nguyên nhân, cho nên bách gia chỉ có thể tiếp tục chờ tin tức.Lam thị vẫn chưa trục xuất bất luận kẻ nào, nhưng thí nghiệm chưa thông qua người một phương diện là thật mất mặt, về phương diện khác là biết chính mình vô pháp tiếp xúc tân công pháp, khó có thể phát triển, cho nên đều tự hành rời khỏi. Lam lục trưởng lão bởi vì áy náy vốn định thoát ly Lam thị, nhưng ở lam thừa lễ cùng Lam Khải Nhân khuyên can hạ quyết định ở tự phạt sau đến dân gian không ràng buộc trừ túy, lấy đền bù chính mình quá khứ sai lầm, ngày về không chừng.
Lam thị tiến hành tâm tính xét duyệt trong khoảng thời gian này, nhất thanh nhàn hẳn là chính là Lam Khải Nhân, chuyện gì đều có huynh trưởng cháu trai đồ đệ xử lý, hắn mỗi ngày trừ bỏ hằng ngày dạy học, cùng chỉ đạo chỉ đạo đồ đệ tu luyện ở ngoài, còn lại thời gian chính là đọc sách dưỡng hoa, ngẫu nhiên có thể đi vây xem một chút Lam thị đệ tử nhập ảo cảnh trận tình huống. Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ công tác cũng không nặng nề, bọn họ mỗi ngày nhiệm vụ chính là chốt mở trận pháp cùng chú ý trận nội tình huống, có vấn đề kịp thời cứu người. Cho nên hai người buổi chiều hoặc chạng vạng tu luyện xong, còn có thể rút ra thời gian đến sau núi tản bộ nghỉ ngơi. Mà lam hi thần liền tương đối thảm, hắn đi theo lam thừa lễ muốn sửa sang lại mỗi ngày thí nghiệm môn sinh tình huống, còn muốn phân tích tổng kết. Này đó công tác tự nhiên đều là lam hi thần tới làm, lam thừa lễ còn lại là ở bên giám sát cùng chỉ đạo. Lam hi thần cảm khái chính mình mới tuổi này liền quá thượng công văn lao hình sinh sống, hảo hâm mộ quên cơ cùng vô tiện. 】
Lam Khải Nhân nhưng thật ra có chút hâm mộ cái kia thanh nhàn chính mình, cái gì đều không cần nhọc lòng. Hắn nói: "Hi thần, thúc phụ tuổi lớn, chờ đem này lạn cục thu thập hảo sau, thúc phụ cũng là có thể nghỉ ngơi."