3.

717 39 0
                                    

Tân nhân, thỉnh nhiều chỉ giáo nga -

Đối Giang gia không quá hữu hảo, không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.

Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.

Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.

Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.

Chính văn

Chương 3

"Ngụy anh!" Bão Sơn Tán Nhân đột nhiên nghiêm khắc mở miệng, "Ngươi có biết sai?"

Ngụy Vô Tiện sửng sốt, cho rằng Bão Sơn Tán Nhân không mừng người khác mạo dùng nàng danh nghĩa, lập tức quỳ xuống, "Sư tổ, ta không nên mạo danh ngài danh nghĩa. Ta biết sai rồi."

Bão Sơn Tán Nhân không nói. Lam thị vài vị trưởng giả hoặc là thở dài hoặc là lắc đầu.

Ngụy Vô Tiện khó hiểu.

Lam Khải Nhân hận sắt không thành thép đối Ngụy Vô Tiện nói: "Ngụy anh, thân thể tóc da, nhận từ cha mẹ. Ngươi như vậy đối đãi thân thể của mình, có từng nghĩ tới ngươi cha mẹ?" Hắn từ nhìn đến mổ đan khởi liền nghẹn một hơi, muốn mắng Ngụy Vô Tiện, nhưng Ngụy Vô Tiện xem như phạm sai lầm sao? Hơn nữa hắn không có Bão Sơn Tán Nhân lập trường.

Ngụy Vô Tiện sắc mặt trắng nhợt, hắn chưa bao giờ suy xét quá này đó, hắn liền cha mẹ đều không có tế bái quá, lại nơi nào tưởng được đến này đó đâu. Hắn đột nhiên nghĩ đến Lam Vong Cơ, bọn họ là cùng trường, cùng bào, có lẽ vẫn là tri kỷ, Lam Vong Cơ vừa rồi bởi vì hắn có bao nhiêu khổ sở hắn là cảm thụ được đến. Cha mẹ hắn nếu là biết này đó...... Ngụy Vô Tiện gắt gao mà nắm lấy quyền.

Lam Vong Cơ kéo qua Ngụy Vô Tiện tay, bẻ ra hắn nắm tay, nhìn lòng bàn tay móng tay ấn ký, cau mày nói: "Ngụy anh, không thể như thế."

"Lam trạm..." Ngụy Vô Tiện đột nhiên liền rất muốn khóc, hắn nức nở nói, "Ta đã biết... Sư tổ, Ngụy anh biết sai rồi, ta về sau chiếu cố hảo tự mình."

"Ân." Bão Sơn Tán Nhân vừa lòng gật gật đầu, "Quỷ nói một chuyện ta cũng không hiểu biết, nhưng tàng thư trung có ghi lại, đãi chuyện ở đây xong rồi, tùy ta trở về núi một chuyến."

Nghe Bão Sơn Tán Nhân nhắc tới quỷ nói, tất cả mọi người đánh lên tinh thần.

Lam Khải Nhân chần chờ hỏi: "Ôm sơn tiền bối, này quỷ nói đều không phải là truyền thống chính đạo, hay không không ổn?"

Bão Sơn Tán Nhân: "Mấy trăm năm trước, các loại đạo pháp trăm hoa đua nở, hiện giờ kiếm đạo là chủ lưu, bất quá là bởi vì kiếm đạo truyền lưu nhất quảng, tu hành nhất dễ. Cái gọi là chính đạo, đầu tiên là ' chính ' tiếp theo mới là 'Đạo'."

Lam Khải Nhân bừng tỉnh đại ngộ, chính mình xác thật hẹp hòi.

Nhiếp minh quyết đối quỷ nói việc vốn là không quá để ý, bọn họ Nhiếp thị cũng không tu kiếm đạo. Bão Sơn Tán Nhân nói hắn phi thường lý giải, Nhiếp thị đao pháp khuyết tật không ai so với hắn rõ ràng hơn.

Ai nhặt được Ngụy Vô Tiện?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ