Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.
Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.
Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.
Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.
Chính văn
Chương 18
"Phụ thân..." Nhiếp Hoài Tang cùng Nhiếp minh quyết hoài niệm nhìn quầng sáng phụ thân.
Nhiếp Hoài Tang: "Phụ thân đem Ngụy huynh quải về nhà? Nhưng quá lợi hại!"
Ngụy Vô Tiện cẩn thận đánh giá ' chính mình ', thoạt nhìn cũng liền sáu bảy tuổi: "Xem ra Nhiếp lão tông chủ nhặt được ta thời gian muốn sớm một ít."
Nhiếp Hoài Tang: "Sớm một chút hảo a, đỡ phải Ngụy huynh chịu khổ, còn có thể sớm hơn tu luyện." Nhiếp Hoài Tang phảng phất đã thấy được cái này Nhiếp gia huy hoàng tương lai.
Lam Vong Cơ cũng thực may mắn cái này Ngụy anh có thể sớm chút bị mang về, thiếu chịu một ít khổ sở. Hắn mỗi khi nghĩ đến Ngụy anh kia mấy năm lưu lạc sinh hoạt, liền đau lòng không thôi.
Quầng sáng:
【 Nhiếp hoa phong vẫn chưa thông cáo đem Ngụy anh mang về Nhiếp thị tin tức, hắn cùng Ngụy trường trạch vợ chồng quen biết một hồi, hiện giờ bọn họ hai người đã rời đi, hắn không thể giúp khác vội, chỉ là đem cố nhân chi tử mang về nuôi lớn mà thôi, hắn cảm thấy cũng không có gì đáng giá tuyên dương. Vì thế, Ngụy anh liền ở không tịnh thế trụ hạ, cùng Nhiếp thị tuổi nhỏ đệ tử cùng tu luyện. Ngụy anh thiên phú kinh người, tu luyện bất quá mấy tháng liền quăng cùng tuổi đệ tử mấy cái phố, Nhiếp thị giáo tập trưởng lão kinh hỉ về phía tông chủ báo cáo sau bắt đầu cường điệu bồi dưỡng Ngụy anh, lại quá một năm, Ngụy anh kết đan. Nhiếp hoa phong kinh hỉ vạn phần, Ngụy anh không chỉ có thiên phú cao, người cũng thông tuệ, hơn nữa tính cách sang sảng, rất là hợp hắn tâm ý, liền đem Ngụy anh thu làm thân truyền đệ tử, vì thế Ngụy anh thành Nhiếp minh quyết sư đệ ( Nhiếp Hoài Tang không kết đan, Nhiếp hoa phong chưa truyền hắn Nhiếp thị tâm pháp ).
Nhiếp thị người phần lớn không câu nệ tiểu tiết, Ngụy anh hoạt bát hào phóng, cùng tất cả mọi người ở chung rất khá. Nhiếp minh quyết cũng đối cái này sư đệ phi thường vừa lòng, hắn ngày thường cùng tuổi trẻ đệ tử đều có tiếp xúc, Ngụy anh thiên phú hắn cũng là biết đến, hắn cảm thấy sau này bọn họ sư huynh đệ có thể lẫn nhau luận bàn cộng đồng tiến bộ, đồng thời cũng có thể cùng nhau đốc xúc Nhiếp Hoài Tang. 】
Nhiếp Hoài Tang: "......" Các ngươi cùng nhau tu luyện, buông tha ta tốt không?
Ngụy Vô Tiện nhìn chính mình tập đao bộ dáng, mới lạ mà nói: "Lam trạm, ngươi xem ta dùng đao bộ dáng, giống như cũng rất soái."