24

412 17 0
                                    

Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.

Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.

Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.

Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.

Chính văn

Chương 24

Thanh hành quân đã sớm không còn nữa, Lam Vong Cơ nhìn quầng sáng trung hướng phụ thân giới thiệu người yêu thương chính mình, trong lòng khó tránh khỏi mất mát.

"Lam trạm..." Ngụy Vô Tiện an ủi nói, "Chờ trở về chúng ta cùng nhau tế bái phụ thân mẫu thân, làm cho bọn họ biết chúng ta đều hảo hảo."

Lam Khải Nhân vô cùng đau đớn, hắn huynh trưởng vẫn luôn buồn bực không vui, có lẽ hiện thế trung cũng là như thế, sau khi trọng thương không còn cái vui trên đời. Cũng may một cái khác quên cơ cùng vô tiện được đến phụ thân hắn tán thành. Lam Khải Nhân: "Ôn cô nương nhân tâm nha."

Lam hi thần cũng nói: "Đa tạ ôn cô nương thi lấy viện thủ."

Nhiếp Hoài Tang đoán được kim quang thiện khẳng định muốn đánh Mạnh dao chủ ý, nhưng một cái Mạnh dao không phải liễm phương tôn, khó có thể lay động Nhiếp gia. Hắn nhưng thật ra có chút tò mò phía sau phát triển.

【 Nhiếp Hoài Tang chiến hậu càng thêm bận rộn, Ngụy Vô Tiện thiết kế ra chiêu âm phù cùng vài loại bình thường bá tánh có thể sử dụng phù triện, yêu cầu an bài ở văn nguyên các bán. Nhiếp Hoài Tang cảm thấy là thời điểm đem văn nguyên các thu hồi Nhiếp thị, có chút chuẩn bị phải làm, liền lập tức muốn đính hôn Ngụy Vô Tiện cũng bị hắn an bài đầy công tác. Ngụy Vô Tiện không tình nguyện mà lưu tại không tịnh thế làm nghiên cứu, cũng may thanh hành quân trạng thái ổn định một ít, Lam Vong Cơ lưu tại không tịnh thế bồi Ngụy Vô Tiện nghiên cứu, ngẫu nhiên ra ngoài trừ cái túy, vân thâm không biết chỗ đính hôn yến trù bị hạng mục công việc đều ném cho ca ca lam hi thần.

Lam Vong Cơ đã sớm biết văn nguyên các bán ra thương phẩm đều xuất từ Ngụy Vô Tiện tay, nhưng hắn lại mới biết được chế tác cùng kinh doanh thế nhưng đều là Nhiếp Hoài Tang chủ lý, khiếp sợ rất nhiều cũng thực kính nể Nhiếp Hoài Tang năng lực, thâm tàng bất lậu, chỉ sợ trừ bỏ Nhiếp gia người ai cũng chưa nhìn ra tới. Nhiếp gia văn có Nhiếp Hoài Tang võ có Nhiếp minh quyết, hơn nữa Ngụy anh thiên phú cùng sức sáng tạo, có đăng đỉnh chi thế, Lam thị sẽ không ghen ghét, nhưng cũng ứng càng thêm nỗ lực mới là. Lam Vong Cơ nghe Ngụy anh kiêu ngạo nói văn nguyên các thu vào tam thành đô phân cho hắn, hắn cũng coi như là cái tiểu phú hào, trong lòng đã kiêu ngạo lại vui mừng, Nhiếp gia đãi Ngụy anh cực hảo.

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đính hôn yến đêm trước, văn nguyên các phát ra thông cáo: Các chủ rèn luyện nhiều năm sau tính toán quy ẩn núi rừng, sau này không hề hỏi đến thế sự, đem văn nguyên các phó thác cấp Thanh Hà Nhiếp thị quản lý. Này thông cáo hình thức thập phần thần kỳ, lại là đột nhiên xuất hiện ở các gia tộc ngoài cửa lớn, bá tánh đều có thể nhìn đến, huyền phù ba ngày phía sau mới biến mất. Bách gia ồ lên, nơi nơi hỏi thăm nghiệm chứng việc này, đồng thời Nhiếp thị địa giới người kể chuyện đều không hẹn mà cùng mà bắt đầu giảng thuật khởi việc này sâu xa. Nghe nói thư người giảng, từ văn nguyên các khai trương khi khởi, Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang liền tràn đầy lòng hiếu kỳ mà cách vài bữa liền đến văn nguyên các thăm thượng tìm tòi. Xạ nhật chi tranh mới vừa kết thúc khi, rốt cuộc bị bọn họ phát hiện các chủ tung tích, một phen tiếp xúc xuống dưới, các chủ phát hiện Ngụy Vô Tiện thiên tư thông minh, với phù triện pháp khí một đạo cực có thiên phú, vừa lúc hắn cũng có quy ẩn chi tâm, liền yên tâm mà đem văn nguyên các giao cho Nhiếp thị. Những cái đó người kể chuyện còn nói Ngụy Vô Tiện đã ở nghiên cứu tân phù triện, phỏng chừng không dùng được bao lâu là có thể ra đời. Bách gia đều âm thầm đáng tiếc nhà mình không có thể tìm được các chủ, Nhiếp thị cận thủy lâu đài, thế nhưng liền dễ dàng như vậy được đến văn nguyên các. Người thông minh đều nhận thấy được có chút kỳ quái, nhưng bọn hắn cũng không từ dọ thám biết càng nhiều.

Ai nhặt được Ngụy Vô Tiện?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ