Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.
Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.
Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.
Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.
Chính văn
Chương 23
【 bách gia ở Bất Dạ Thiên tổ chức khánh công yến, xạ nhật chi tranh chủ lực cơ hồ đều ở Nhiếp thị cùng Lam thị, hai nhà cũng là phân được đại bộ phận chiến lợi phẩm, kim thị chiến công lại còn so ra kém một ít tiểu gia tộc, cơ hồ không được đến cái gì chỗ tốt. Quyết chiến ngày đó, kim quang thiện xếp vào mấy cái tâm phúc đi theo Kim Tử Hiên tiến vào Bất Dạ Thiên, vốn định nhân cơ hội chiếm trước Ôn thị tài sản, không nghĩ tới Nhiếp lam hai nhà trực tiếp bảo vệ cho nhà kho. Kim quang thiện không nghĩ ra vì sao hai nhà muốn làm như vậy, Lam gia quân tử mà Nhiếp gia mãng phu, ai sẽ như vậy tinh tế? Hiện giờ kim thị tuy rằng ở trong chiến tranh hao tổn không lớn, bảo vệ đại gia tộc địa vị, nhưng không có chiến công liền không nói chuyện ngữ quyền, tình thế bất lợi.
Thanh hành quân cùng Nhiếp hoa phong đều bị ôn nếu hàn gây thương tích, còn tại dưỡng thương, hai nhà là từ Nhiếp minh quyết cùng lam hi thần cầm đầu tham gia, kim quang thiện liền nương trưởng bối thân phận chủ trì khánh công yến.
Phân phối xong chiến lợi phẩm, kế tiếp chính là tù binh phân phối, Nhiếp hoa phong hiện giờ trọng thương chưa lành, Nhiếp gia đều lo lắng sốt ruột, đều không quá chú ý tù binh. Nhiếp Hoài Tang đi theo Nhiếp minh quyết phía sau, cũng cầm một phần tù binh danh sách quan khán, đột nhiên chú ý tới ôn nhu một mạch.
Nhiếp Hoài Tang nhỏ giọng đối một bên Ngụy Vô Tiện nói: "Vô tiện, lần trước ngươi hoà giải đại ca ở mộ khê sơn gặp ôn gia tu sĩ, kêu ôn quỳnh lâm?"
Ngụy Vô Tiện: "Đúng vậy, ít nhiều hắn hỗ trợ chúng ta mới nhanh như vậy tìm được rồi bách gia đệ tử, cũng không biết hắn thế nào."
Nhiếp Hoài Tang đem danh sách đưa tới Ngụy Vô Tiện trước mặt, mặt lộ vẻ nghiêm túc, nói: "Ngươi xem, hắn cư nhiên là ôn nhu đệ đệ."
Ngụy Vô Tiện nhìn nhìn, kinh ngạc nói: "Kỳ hoàng thần y? Bọn họ cũng là tù binh?"
Nhiếp Hoài Tang trầm tư nói: "Thần y......"
Kim quang thiện chú ý tới khe khẽ nói nhỏ Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang, cao giọng hỏi: "Nếu hoa tôn cùng Nhiếp nhị công tử chính là có kiến nghị?" Nhiếp minh quyết nghe vậy cũng nghi hoặc mà nhìn về phía hai cái đệ đệ.
Nhiếp Hoài Tang dùng quạt xếp che khuất mặt, sau này né tránh, Ngụy Vô Tiện cấp Nhiếp minh quyết nhìn danh sách, nói: "Sư huynh, kim tông chủ, trạch vu quân, các vị tông chủ, lúc trước Kỳ Sơn giáo hóa tư khi, ta cùng với sư huynh đi mộ khê sơn chi viện bách gia đệ tử, gặp kỳ hoàng một mạch ôn quỳnh lâm, đúng là hắn dẫn dắt chúng ta thực mau tìm được rồi tàn sát Huyền Vũ huyệt động, cứu ra bách gia đệ tử. Sư huynh, ta muốn đi điều tra một chút này một mạch tác phong, nếu không thành vấn đề, có không đưa bọn họ thu vào Nhiếp thị?"