5

668 37 0
                                    

Tân nhân, thỉnh nhiều chỉ giáo nga -

Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.

Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.

Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.

Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.

Chính văn

Chương 5

Lam Vong Cơ nhìn đến Ngụy Vô Tiện bộ dáng, sửng sốt một chút, lúc này mới ý thức được Ngụy Vô Tiện cũng thấy được vừa rồi hình ảnh.

Ngụy Vô Tiện tay chặt chẽ bắt lấy Lam Vong Cơ ống tay áo, lẩm bẩm nói: "Lam trạm, không đáng..."

Lam Vong Cơ trịnh trọng nhìn Ngụy Vô Tiện đôi mắt, nói: "Ngụy anh, đáng giá."

"Lam trạm... Ngươi ở trong sơn động nói những cái đó đều là thật vậy chăng? Không đúng, Lam thị không nói dối, đúng không? Đó chính là thật sự, vậy ngươi... Vậy ngươi hiện tại cũng là như vậy tưởng sao?" Ngụy Vô Tiện lầm bầm lầu bầu dường như nói.

Lam quên từ người đứng xem thị giác nhìn ra được tới trong sơn động Ngụy anh là thần trí không rõ, cho nên kia vài câu ' lăn ' hắn có thể cưỡng bách chính mình không thèm để ý. Nhưng Ngụy anh năm đó từng nói qua hắn là thích nữ tử, Lam Vong Cơ có chút sợ hãi hắn sẽ làm Ngụy anh chán ghét, nhưng vẫn là quyết định đem trong lòng suy nghĩ nói cùng Ngụy anh nghe. Lam Vong Cơ lỗ tai đỏ bừng, hắn hít sâu một hơi, hạ quyết tâm mở miệng: "Là, ta lời nói đều là phát ra từ nội tâm. Ngụy anh, ta thích ngươi."

Ngụy Vô Tiện xem xong quầng sáng trong lòng kỳ thật đã biết được, hắn không nghĩ tới Lam Vong Cơ đối hắn là cái dạng này tâm tư, cũng không nghĩ tới Lam Vong Cơ có thể vì hắn làm được tình trạng này, càng không nghĩ tới hiện tại Lam Vong Cơ cư nhiên đương trường thông báo. Vừa rồi ở quầng sáng xem là một chuyện, hiện tại chính tai nghe được lại là một chuyện khác, Ngụy Vô Tiện vẫn luôn cho rằng chính mình da mặt rất dày, hiện giờ cảm giác trên mặt nóng lên. Hắn hiện tại trong lòng thực loạn, cẩn thận hồi tưởng cùng Lam Vong Cơ ở chung điểm điểm tích tích:

Cầu học khi hắn luôn là thích trêu cợt Lam Vong Cơ, giống như là cố tình tưởng khiến cho Lam Vong Cơ chú ý.

Ở Kỳ Sơn, hắn đối Lam Vong Cơ chú ý không giống bình thường, rõ ràng hắn cùng Lam Vong Cơ chỉ là ngắn ngủi cùng trường chi nghị, hắn lại chỉ đối hắn một người phá lệ quan tâm.

Huyền Vũ trong động, Ngụy Vô Tiện dùng hết toàn lực cứu Lam Vong Cơ, hai người ăn ý phối hợp đánh chết tàn sát Huyền Vũ.

Từ xạ nhật chi tranh bắt đầu mãi cho đến vừa rồi, hắn đều nghĩ lầm Lam Vong Cơ chán ghét quỷ nói, mỗi khi Lam Vong Cơ nói, hắn đều phi thường khổ sở. Rõ ràng đối quỷ nói có phê bình kín đáo người có nhiều như vậy, hắn lại chỉ để ý Lam Vong Cơ một người thái độ.

Ai nhặt được Ngụy Vô Tiện?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ