Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.
Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.
Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.
Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.
Chính văn
Chương 30
Nghe nói hư hư thực thực hại chết phụ thân hung thủ liền ở chỗ này, Nhiếp minh quyết lập tức liền phải tiến lên hỏi rõ ràng, Nhiếp Hoài Tang nhíu mày nhìn chằm chằm kim quang thiện. Kim quang thiện cả kinh, sửng sốt vài giây, vội vàng giải thích nói: "Nhiếp nhị công tử, Nhiếp tông chủ, này cùng kim mỗ không quan hệ a! Người này là xạ nhật chi tranh hậu kỳ tới ta kim thị, phía trước sự ta không biết a!" Nói giỡn, việc này nếu là tính đến kim thị trên đầu, hắn phỏng chừng liền trở về không được.
Nhiếp minh quyết nắm chặt trong tay đao, chất vấn kia khách khanh: "Là ngươi?"
Lưu khách khanh từ nhìn đến quầng sáng có thể công bố qua đi chân tướng liền vẫn luôn lo lắng hãi hùng, lo lắng làm sự bị thông báo thiên hạ, nhưng quầng sáng trung cũng không có hắn xuống tay cảnh tượng, hết thảy đều là phỏng đoán, hắn đại nhưng không thừa nhận.
Diêu tông chủ đột nhiên nghĩ tới cái gì, nói: "Nhiếp tông chủ, ta nhớ ra rồi, người này trước kia hình như là Nhiếp thị phụ thuộc gia tộc, Lưu thị thiếu tông chủ."
"Lưu thị?" Nhiếp minh quyết không quá hiểu biết cái này gia tộc.
Nhiếp thị một vị lớn tuổi trưởng lão: "Tông chủ, Lưu thị từng là Nhiếp thị phụ thuộc gia tộc. Mười mấy năm trước, Lưu thị bỏ rơi nhiệm vụ, ức hiếp bá tánh, bị trước tông chủ biết được. Ở chúng ta điều tra trong quá trình, Lưu thị vì tiêu diệt chứng cứ, tàn sát bá tánh, tương đương ác liệt, ngay lúc đó Lưu tông chủ cùng trong tộc làm ác liên can người chờ toàn bộ bị trước Nhiếp tông chủ xử trí."
Một khác trưởng lão cũng nghĩ tới, chỉ vào Lưu khách khanh nói: "Ta nhớ ra rồi, thật đúng là ngươi! Lúc ấy ngươi cũng làm quá không ít ác sự, lại bị ẩn nấp rồi, không có bắt được!"
Nhiếp minh quyết đôi mắt đỏ lên chờ Lưu khách khanh. Nhiếp Hoài Tang hỏi: "Nói như vậy ngươi là vì báo thù? Phương pháp từ đâu biết được?"
Lưu khách khanh run run biện giải: "Ta không có a! Các ngươi có cái gì chứng cứ nói là ta làm?"
Nhiếp minh quyết phẫn nộ nói: "Ngươi còn dám không thừa nhận!" Nhiếp minh quyết nghĩ đến hiện thế trung phụ thân không thể tránh thoát này họa qua đời bộ dáng, lại nghĩ vậy sao nhiều năm qua hắn hận sai rồi người, báo sai rồi thù, lệ khí cũng cùng với tức giận tăng vọt.
Nhiếp Hoài Tang lo lắng mà hô: "Đại ca! Ngươi bình tĩnh!"
"Đại ca!" Lam hi thần thấy thế lập tức đem nứt băng đặt bên môi, thổi bay thanh tâm âm, Lam Vong Cơ lấy ra quên cơ cầm hợp tấu. Ngụy Vô Tiện nghe xong trong chốc lát sau, phụ họa thổi bay trần tình, ba người hợp lực đem lệ khí áp chế đi xuống.