12

492 30 6
                                    

Tân nhân, thỉnh nhiều chỉ giáo -

Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.

Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.

Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.

Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.

Chính văn

Chương 12

Quầng sáng:

【 vây săn kết thúc, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ cùng trở lại quảng trường. Thấy Kim Tử Hiên sắc mặt hồng nhuận, Ngụy Vô Tiện có chút bát quái thấu đi lên, trêu chọc nói: "Tử hiên, như thế nào? Có phải hay không phải cho ngươi bị hạ lễ?"

Kim Tử Hiên trên mặt lại đỏ vài phần, nói: "Đừng nói bậy a! Còn không biết đâu..."

Ngụy Vô Tiện biết Kim Tử Hiên đối giang ghét ly là có hổ thẹn, xạ nhật chi tranh khi đưa canh sự kiện sau lại tra ra manh mối: Ngày nọ Kim Tử Hiên lại tưởng ăn canh khi tìm được tên kia nữ tử, nàng kia đã sớm nghe nói lúc ấy tình thế nghiêm trọng, hiện tại lại bị Kim Tử Hiên gọi tới, nhất thời hoảng loạn liền khóc lóc thừa nhận là nàng thế thân giang ghét ly danh nghĩa. Ngụy Vô Tiện đến bây giờ còn nhớ rõ lúc ấy Kim Tử Hiên sắc mặt khó khăn xem, sau lại Kim Tử Hiên ngẫu nhiên còn sẽ chú ý một chút giang ghét ly tin tức. Bọn họ tuổi đều không nhỏ, nếu thật sự có tiến triển, nói vậy sau đó không lâu kim thị liền sẽ cầu hôn.

Vây săn đại hội kết thúc, Lam Vong Cơ sắp phản hồi Cô Tô. Ngụy Vô Tiện lôi kéo Lam Vong Cơ đi đến một cái không ai địa phương, từ trong túi Càn Khôn lấy ra chuẩn bị tốt đồ vật.

"Lam trạm, cho ngươi cái này, đây là chúng ta chi gian tín vật lạp!"

Lam Vong Cơ cúi đầu vừa thấy, đôi mắt lập tức trừng lớn, Ngụy Vô Tiện cho hắn lại là nửa khối âm hổ phù! Lam Vong Cơ khó hiểu hỏi: "Ngụy anh, vì sao?"

Ngụy Vô Tiện: "Lam trạm, ta dùng hết phương pháp cũng không thể làm âm hổ phù nhận chủ, hắn nếu dừng ở rắp tâm bất lương nhân thủ, hậu quả không dám tưởng tượng. Ta hiện giờ còn làm không được đem nó phá huỷ, chỉ có thể đem nó một phân thành hai, cũng an toàn chút."

Lam Vong Cơ cảm thấy không ổn, nói: "Vật ấy là kim thị pháp khí, ngay cả như vậy, cũng ứng từ kim thị bảo quản."

Ngụy Vô Tiện lắc lắc đầu, nặng nề nói: "Ta lo lắng không an toàn."

Lam Vong Cơ có chút khó hiểu, lấy hiện giờ tình thế, không người dám đối kim thị làm cái gì, càng không ai có thể uy hiếp đến Ngụy Vô Tiện. Lam Vong Cơ đang muốn mở miệng, đột nhiên sửng sốt, tựa hồ nghĩ tới cái gì, có chút lo lắng mà nhìn về phía Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện thở dài, nói: "Lam trạm, nếu có một ngày ta lý tưởng cùng lợi ích của gia tộc đi ngược lại, ta không biết sẽ như thế nào... Nhưng ta hy vọng ta lo lắng sự vĩnh viễn sẽ không phát sinh."

Ai nhặt được Ngụy Vô Tiện?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ