đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.
Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.
Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.
Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.
Chính vănChương 34
【 vây săn hoạt động ngưng hẳn, Ôn thị hướng bách gia công bố Huyền Vũ động náo động từ đầu đến cuối, bách gia ồ lên một mảnh, bọn họ lúc này mới phát hiện Vân Mộng Giang thị người cư nhiên không từ mà biệt.Ôn nếu hàn tức giận, đương trường hướng bách gia tuyên bố: "Vân Mộng Giang thị giang vãn ngâm không biết tự lượng sức mình chọc giận Huyền Vũ, lại ám toán ta Ôn thị nhị công tử, hiện giờ Giang thị chạy án. Ôn húc đem tự mình dẫn người đi trước Giang thị, đem giang vãn ngâm mang về trừng phạt."
Bách gia trung không ít đệ tử ở Huyền Vũ động gặp nạn bị thương, tuy rằng không có gì đại sự, nhưng mượn Ôn thị tay chèn ép Giang thị cớ sao mà không làm đâu? Cho nên bách gia sôi nổi bàn lại, yêu cầu nhất định phải nghiêm trị. Lam Khải Nhân cho rằng giang vãn ngâm hại người hành động xác thật ác liệt, Ôn thị làm thụ hại một phương lược thi khiển trách cũng hợp lý, Lam thị không có dị nghị. Nhiếp thị cũng đồng ý giang vãn ngâm hẳn là vì chính mình hành động phụ trách.
Bách gia rời đi Bất Dạ Thiên sau, ôn húc mang theo ôn trục lưu chờ vài vị khách khanh đi trước Giang thị tróc nã giang vãn ngâm, tiến vào Giang thị lãnh địa sau, bọn họ phát hiện bá tánh tất cả đều trận địa sẵn sàng đón quân địch, còn truyền lưu Ôn thị ỷ thế hiếp người, mưu hại bách gia đệ tử lời đồn đãi. Ôn húc hướng ôn nếu hàn dò hỏi sau, dẫn người đi vào Liên Hoa Ổ cửa, lấy linh lực truyền âm hướng chung quanh công bố giang vãn ngâm ở mộ khê sơn hành động. Vân mộng bá tánh nghe bọn hắn nói cùng Giang thị lời nói hoàn toàn tương phản, đều nghị luận sôi nổi, lắc lư không chừng. Giang phong miên một nhà tới rồi, giang phong miên nghe xong ôn húc nói nghi hoặc mà nhìn về phía giang vãn ngâm, thấy giang vãn ngâm ánh mắt có chút trốn tránh, hắn mới hiểu được là giang vãn ngâm che giấu chân tướng. Nhưng tới rồi tình trạng này, giang phong miên không thể dễ dàng thừa nhận, hắn phản bác nói: "Ôn thị bất quá ngôn luận của một nhà, ôn nhị công tử mang theo bách gia đệ tử đi mộ khê sơn là sự thật."
Ôn húc không giận phản cười, nói: "Giang phong miên, ngươi cho rằng Ôn thị cùng ngươi giống nhau, chỉ biết trống rỗng bịa đặt sao? Ta cũng không phải là ngôn luận của một nhà, ta mang theo hai vị chứng nhân tiến đến, một vị là Ôn thị phụ thuộc gia tộc thiếu tông chủ, một vị khác còn lại là Nhiếp thị phụ thuộc gia tộc đệ tử."
Hai cái gia tộc chứng nhân, còn có một vị là Nhiếp thị, giang phong miên tưởng nói hắn thu mua đều không được, hắn cẩn thận nói: "Này... Có lẽ là có hiểu lầm..."