Đối Giang gia không quá hữu hảo, hậu kỳ bên cạnh hóa. Không mừng chớ quấy rầy. Như thế nào thống khoái viết như thế nào.
Xem ảnh thể, đại khái chính là trước xem hiện thế, sau đó xem bất đồng thế giới tiện ở mặt khác mấy nhà sẽ như thế nào phát triển.
Thời gian tuyến: Trốn thượng bãi tha ma, đánh thức ôn ninh thần trí sau. Kim giang đang ở nghị thân.
Nhặt được Ngụy Vô Tiện có thể đối các gia có bao nhiêu đại ảnh hưởng? Đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ lỡ! Một khối dưa, mang về nhà, thông minh hiểu chuyện, tăng thêm khí vận, quang diệu môn mi.
Chính vănChương 37
【 Lam thị đem bái sư đại điển làm thập phần long trọng, thanh hành quân cố ý xuất quan chủ trì, đủ để thấy được đối Ngụy anh coi trọng. Nhiếp thị tới chính là Nhiếp minh quyết cùng Nhiếp Hoài Tang, Nhiếp hoa phong không lâu trước đây bị thương, ở nhà tĩnh dưỡng. Nhiếp minh quyết thần sắc ngưng trọng. Đại điển bắt đầu trước, lam hi thần cố ý tới dò hỏi: "Minh quyết huynh, tình huống như thế nào?"
Nhiếp minh quyết: "Hi thần, ít nhiều phía trước ngươi tặng cho ta hai trương bùa hộ mệnh, nếu không..."
Lam hi thần: "Như vậy nghiêm trọng? Y sư chẩn bệnh như thế nào?"
Nhiếp minh quyết lắc lắc đầu, nói: "Không tốt, ngươi cũng biết nhà ta tình huống..." Lúc này, môn sinh tới báo ôn nếu hàn tới rồi, Nhiếp minh quyết biểu tình lập tức càng thêm khó coi.
Ôn nếu hàn xuất quan khi nghe nói Lam Khải Nhân thu đồ đệ, cảm thấy mới mẻ, cẩn thận hiểu biết sau nghe nói là Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân hài tử mới hiểu rõ, nghĩ thầm Lam Khải Nhân nhưng thật ra sẽ chọn, kia hai người tu vi cao, hài tử khẳng định sẽ không kém đi nơi nào. Lại vừa hỏi lại biết được Ngụy anh tu luyện một năm liền kết đan, ôn nếu thất vọng buồn lòng tò mò, quyết định tự mình tham dự bái sư đại điển, đến xem Ngụy anh bộ dáng gì. Ôn nếu hàn cùng lam thừa lễ hàn huyên vài câu, hắn nhận thấy được không rõ tầm mắt, nghi hoặc mà nhìn quanh bốn phía, chú ý tới Nhiếp minh quyết phẫn nộ ánh mắt, có chút khó chịu hỏi: "Nhiếp gia tiểu tử, ngươi nhìn chằm chằm ta làm cái gì?"
Nhiếp minh quyết thấy hắn làm bộ cái gì cũng chưa phát sinh mà bộ dáng, hỏa khí lớn hơn nữa, mặt khác trưởng lão cũng đều căm tức nhìn ôn nếu hàn. Ôn nếu hàn nghĩ trăm lần cũng không ra, hắn nghe nói Nhiếp hoa phong bị thương, chẳng lẽ bởi vì là từ Kỳ Sơn trên đường trở về xảy ra chuyện, cho nên Nhiếp thị oán trách hắn đem Nhiếp hoa phong gọi vào Bất Dạ Thiên? Ôn nếu hàn: "Hừ, Nhiếp hoa phong ở cũng không đêm thiên trên đường trở về xảy ra chuyện, các ngươi tổng không thể trách đến ta Ôn thị trên đầu đi?"
Nhiếp minh quyết vẫn luôn ở ẩn nhẫn, nghe đến đó rốt cuộc nhịn không nổi, lập tức giận mắng: "Đánh rắm, rõ ràng là ngươi âm mưu hãm hại!"
Này một kêu ôn nếu hàn đều sửng sốt. Nhiếp thị nhân cùng Lam thị quan hệ đến đến tương đối sớm, ôn nếu hàn không biết sao cũng chính mình sớm bay lại đây, cho nên vân thâm không biết chỗ tiện nội không nhiều lắm, lam hi thần ý bảo phụ cận môn sinh rời đi làm việc.