một

4.1K 237 29
                                    

Xin chào các mọi người!
Lời đầu tiên cho phép mình cảm ơn các cậu đã bỏ thời gian để đọc bộ fic này, mình mong các cậu sẽ có một trải nghiệm tốt khi đọc fic do mình viết
_hãy góp ý nếu fic có lỗi nhé_

Chúc mọi người đọc fic vui vẻ

✤✤✤

Thời tiết tháng chín có chút nóng nực, ngoài đường nắng chang chang, đúng là tháng chín, tháng của mùa hè.

Min Yoongi mệt mỏi bước từng bước trên đường, với cái nắng hiện tại, anh chỉ muốn được một gáo nước lạnh đổ vào người cho hạ nhiệt. Ước gì anh không phải đi học nhỉ , như vậy không tốn sức về nhà và không phải chịu nắng nóng.

Để Yoongi về tới nhà là chuyện của 10 phút sau, anh thở phào nhẹ nhõm bước vào sân. Còn chưa kịp tháo đôi giày để bước vào nhà , anh cảm nhận được một dòng nước man mát bắn vào người.

"Aa nói mau cái tên kia , nhà ngươi là ai mà lại tự tiện vào nhà ta vậy hả"

Min Yoongi đứng hình vài giây, khoan đã.. thằng nhóc này ở đâu chui ra vậy? Con riêng của mẹ anh hay sao?? Nó..nó vừa bắn cái súng nước đồ chơi của nó lên người anh à?

"Nè nè cái tên kia, bộ không nghe ta nói hay sao hả? Có ra khỏi nhà ta không? Ta bắn nước ướt hết người ngươi bây giờ "

Chưa để nhóc con kia kịp làm gì thêm, Yoongi nhanh nhẹn chạy tới nhéo tai nó để hỏi cung

"Nói mau, mày là ai? Sao ở trong nhà tao?"

"Aiss cái đồ chết tiệt này dám nhéo tai ta sao"

"Bác Min ơi, có trộm , có trộm.. Trộm tới bắt Seokie bác Min ơi"

Thằng nhóc kia vừa bị anh nhéo tai liền la làng lên, mẹ anh thấy em kêu to cũng chạy ra ngoài coi sao.

"Min Yoongi, mày có bỏ cục vàng của mẹ ra không hả"

Yoongi vừa nghe thấy tiếng của mẫu hậu thì giật mình buông tai nhóc con kia ra. Bà Min vội vàng chạy tới thổi phù phù vào tai của em rồi quay ra mắng anh một trận. Xong thì bà cũng kéo cả hai đứa nhỏ vô nhà.

Hoseok được bà Min dẫn vào nhà liên tục nói anh là người xấu, anh là kẻ trộm đó , anh vào đây để bắt cóc em đó. Bà Min nghe em nói một hồi cũng chỉ lắc đầu cười mà thôi, đứa nhỏ này hiếu động thật.

Về phía Yoongi, anh từ lúc vào nhà tới giờ mặt cứ nhăn nhó, thật tức chết thôi, đang yên đang lành tự nhiên bị mắng đã vậy còn vừa mới đi học về bảo sao anh không bực mới lạ.

"Yoongi, mẹ quên không nói với con, đây là Hoseok con cô Changwo , thằng bé sẽ ở nhà mình một thời gian do cô Changwo phải đi công tác"

"Chỉ cần nó không phá con thì như nào cũng được"

Anh liếc nó một cái định đứng lên quay về phòng thì bà Min nói tiếp

"Mẹ đã nói hết đâu? Con phải chăm Seokie giúp mẹ"

"Cái gì cơ? Mẹ đùa à, con không coi thằng quỷ nhỏ này đâu"

"Kệ con"_ bà Min nói xong thì quay đi để lại Yoongi và Hoseok đang ngồi đấu mắt với nhau.

Gì chứ đang tuổi ăn tuổi chơi tự nhiên lại tòi ra một thằng em, một đứa 15 tuổi như anh thì sao mà chăm thằng nhóc này bây giờ...

✤✤✤

Có sai chính tả thì để mai tui sửa nha tại bây giờ tui làm biếng :')

Bạn nhỏ Jung đừng nháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ