"Jung Hoseok"
Park Jimin giương ánh mắt chứa tia máu đỏ nhìn em và Yoongi đang hôn nhau, hắn siết chặt tay hận không thể đấm nát mặt của anh.
Hoseok ngại ngùng nhìn Jimin, em nở một khá gượng gạo để thoát ra khỏi bầu không khí hiện tại. Về phía Yoongi, anh nở một nụ cười đắc ý như muốn nói Jung Hoseok chỉ thuộc về một mình anh mà thôi, sau này và mãi mãi vẫn như vậy.
"Jiminie có chuyện gì sao?" Hoseok khá tò mò khi Jimin giận dữ gọi tên em như vậy.
"chúng ta cần nói chuyện" Jimin vẫn tức giận, hắn hùng hổ tiến đến nằm lấy cổ tay em kéo đi, trước khi đi còn không quên quay lại nhìn Yoongi một cái.
"Min Yoongi, tôi cần nói chuyện với anh ấy, anh đừng đi theo."
Kéo Hoseok đi thật nhanh, Jimin lôi em vào nhà vệ sinh rồi ép em vào sát tường, mắt hẳn đỏ rực như thể muốn ăn tươi nuốt sống em vậy
"Hoseok, anh thực sự không hiểu tình cảm của em sao HẢ ?"
"Jimin à, bình tĩnh lại, em bị cái gì vậy"
"Hoseokie, em xin lỗi"
Dứt lời, Jimin vồ vập lấy bờ môi căng mọng đỏ hồng của em, phải nói hắn thực sự đã mất khống chế khi thấy em và anh hôn nhau.
Nhưng phải nói sao nhỉ? môi Hoseok thật ngọt.
"ưm.."
CHÁT! một cái tát giáng xuống mặt hắn, Jimin choáng váng ngước lên nhìn em, hai hốc mắt đã giàn giụa nước, hắn quấn quýt xin lỗi em.
"Park Jimin, em rốt cuộc là bị gì vậy hả?" Hoseok giận dữ nhìn người trước mặt, đây không phải là Park Jimin mà em quen.
"bé cưng, em xin lỗi, em xin lỗi, em rất xin..."
"được rồi dừng lại đi Jimin, anh cần ở một mình"
Hoseok lững thững bước ra khỏi nhà vệ sinh, quẹt đi dòng nước ấm nóng đang chảy xuống hai gò má, Hoseok thất vọng, em thất vọng vì hành động vừa rồi của Jimin, hình tượng cậu nhóc đáng yêu của hắn đã chính thức đổ vỡ trong em.
CỐC CỐC! Hoseok gõ cửa phòng của Yoongi, chẳng đợi người bên trong lên tiếng liền xông thẳng vào rồi xà vào lòng anh
"Yoongie.."
"bạn nhỏ Jung, cậu ta đã làm gì em, sao em lại khóc? nói tôi nghe"
Yoongi hốt hoảng khi thấy cục bông kia vừa khóc vừa chạy lại ôm anh.
"em mệt.."
"được rồi ngoan nào, đừng khóc nữa, tôi thương em mà"
Tiếng thút thít trong lòng nhỏ dần, Yoongi có thể chắc chắn người trong lòng đã ngủ rồi, anh nhẹ nhàng bế người nhỏ đặt xuống sô pha rồi lấy áo khoác của mình đắp lên cho em.
Đặt một nụ hôn chứa đựng sự ôn nhu lên trán của cục bông kia, sau đó anh liền nghiêm mặt lại ra ngoài gặp Jimin, anh biết, hắn luôn đợi ở đây.
"mày đã làm gì em ấy thằng khốn"
Min Yoongi xách cổ áo của hắn lên gằn giọng hỏi. Anh không cho phép bất kì ai làm cho bé con của anh khóc.
"chẳng có gì cả, nhưng môi của anh ấy ngọt đấy"
hắn nói xong thì cười khẩy rồi bỏ đi, trong thâm tâm hắn biết hắn thua rồi, hắn sẽ không thể có được tình cảm của em nhưng Park Jimin không cam tâm, hắn sẽ không để yên chuyện này đâu.
Hoseok tỉnh dậy đã là 3 giờ chiều, Yoongi không có trong phòng, em uể oải vận động xương khớp một chút rồi đứng dậy đi tới chỗ anh ngồi làm việc.
Trên chiếc bàn chất núi giấy tờ này có một bức ảnh rất xinh đẹp, bức ảnh Jung Hoseok đang ôm chú cún Holly say giấc trên sô pha.
"aiss đây không phải là bức ảnh hôm đầu tiên mình tới nhà anh ấy sao, lại còn cãi nhau với cả Holly.."
Yoongi bất ngờ bước vào phòng rồi ôm chầm lấy em, làm Hoseok hú hồn một phen.
"Yoongie"
"bé con, em là tiểu tâm can của tôi, nước mắt của em quý hơn cả vàng ngọc vì vậy hứa với tôi đừng để điều gì khiến em phải khóc nhé"
"dạ"
Yoongi xoa nhẹ đầu em sau đó ôm em vào lòng, hương dâu tây thơm ngát nơi đầu mũi khiến anh không thể rời.
Thật thơm.
Tan làm đã là 9 giờ tối, Yoongi đưa em bé của anh đi ăn đêm, lái xe một vòng quanh khu chợ gần nhà, Yoongi ghé vào một quán ăn sau đó đưa em về nhà.
Hoseok hôm nay làm việc có vẻ khá mệt, biết bao trẻ con cứ quấn lấy xung quanh em làm em quay như chong chóng
Yoongi bế em lên phòng sau đó xuống lầu pha cho em một cốc sữa nóng.
"Hoseokie của mẹ hôm nay đi làm có ổn không Yoongi"
"em ấy hút trẻ con lắm mẹ, bọn nhóc cứ quấn lấy em ấy thôi"
"thế mày đã nói cái mày cần nói chưa Yoongi? Ba mong mày cưới nó về lắm rồi đấy"
Ông Min bất ngờ xen vào cuộc nói chuyện giữa anh và bà Min.
"em ấy đồng ý rồi ạ"
Ông bà Min nghe được lời khẳng định của Yoongi thì vui sướng mà ôm lấy nhau.
"ba mẹ, Yoongie, mọi người làm gì dưới bếp mà không bật đèn lên vậy ạ?"
Ông bà Min giật mình khi Hoseok từ đâu xuất hiện, dáng người nhỏ xinh của em nhanh nhẹn như một chú sóc chạy đi bật đèn.
"được rồi em uống sữa sau đó đi tắm rồi đi ngủ đi"
"đúng rồi đó Hoseok con đi ngủ đi ba mẹ cũng đi nghỉ đây"
"dạ , ba mẹ ngủ ngon"
Hoseok sau đó cũng ngoan ngoãn nghe lời Yoongi đi tắm rồi lên giường đi ngủ"
"cục socola bạc hà này ngủ ngon nhé"
"anh gọi tên gì kì cục vậy"
Hoseok chồm người lên hỏi anh, cái gì mà socola bạc hà, nghe buồn cười quá đi mất.
"em không thấy tên đó rất đáng yêu sao, vô cùng hợp với em"
socola bạc hà
mint chocolate
-hai mn mình đã cb sau 1 tg ôn thi và thi cử
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn nhỏ Jung đừng nháo
FanficAiss chết tiệt, vì cái gì mà mê con nhà người ta như vậy hả? Min Yoongi x Jung Hoseok __________ Author: Janie Fic do trí tưởng tượng của tác giả không bê đi du lịch thế giới nha