...
Sau buổi gặp mặt bất ngờ ngày hôm ấy, Yoong và Jimin luôn dính chặt với Hoseok chẳng ai có ý định sẽ rời em nửa bước. Hoseok bất lực nhìn hai người đàn ông dính lấy em mà lắc đầu ngao ngán, họ chẳng khác gì kẻ thù không đợi trời chung vậy.
"hai người sao cứ dính lấy em vậy chứ"
"tôi là chồng tương lai của em tại sao lại không được dính lấy em chứ"
"em là người yêu của anh, đương nhiên em phải dính lấy anh rồi"
Hai người cứ vậy mà bám lấy Hoseok nhưng ánh mắt thì đang liếc nhìn nhau tới nỗi sắp bốc hỏa. Có thể Yoongi sẽ làm những gì anh muốn nhưng Jimin thì không, hắn phải giữ hình tượng trước mặt em bé họ Jung kia.
"Hoseokie tối nay chúng ta cùng đi ăn nhé" Giống như hẹn trước cả hai người đều đồng thanh mời Hoseok đi ăn tối, nhưng lại vô tình làm khó Hoseok, em cố tình né tránh câu trả lời sau đó nhanh chóng tạm biệt cả hai con người kia rồi chạy vào trường.
Có vẻ hôm nay Park Jimin may mắn hơn Min Yoongi một chút vì hắn và em học cùng trường, chính vì thế Jimin quay qua Yoongi cười nhẹ, nụ cười giống như của kẻ chiến thắng vậy, sau đó liền chạy nhanh theo Hoseok để lại Yoongi đang đứng đó ngậm cục tức.
"Bé cưng à, đợi em với"
Cứ như vậy Yoongi đứng nhìn Jimin khoác vai Hoseok cùng vào trường hận không thể xé xác hắn ra làm đôi.
Hôm nay là buổi liên hoan của lớp Hoseok, bắt đầu từ ngày mai em và các bạn sẽ được làm thực tập sinh tại bệnh viện YS rồi, chính vì vậy em đã gọi điện nói với Yoongi rằng hôm nay em sẽ về muộn.
Ở buổi tiệc liên hoan, mọi người sau khi ăn uống xong thì rủ nhau chơi thách hay thật. Hoseok lúc đầu khăng khăng đòi về nhưng chẳng hiểu thế nào lại bị cả bọn kéo xuống chơi. Chẳng biết xui hay sao mà Hoseok toàn bốc phải thử thách uống rượu, tửu lượng em trước giờ rất kém nên chỉ mới uống có vài chén đã ngà ngà say.
Cảm giác được Hoseok đã say, Choi Aeri và Jeon Jungkook lên tiếng đổi cách chơi, thay vì bốc thăm thì mọi người quyết định chơi quay chai rượu. Hoseok cũng thật đen đủi làm sao, ngay cả khi đổi cách chơi thì người bị dính nhiều nhất vẫn là Hoseok.
"Hoseok à, cậu chọn thật hay thách?"
"mình..ực..mình chọn...thách"
"gọi cho một người quan trọng nhất với cậu và bảo người đó đưa cậu về nhà đi" Choi Aeri nhanh nhảu đưa ra thử thách, đây là một thử thách dễ, mục đích cô chọn thử thách như vậy là để xem người quan trọng nhất trong lòng em là ai thôi.
Trong mắt Choi Aeri, Hoseok nhìn rất giống một tiểu mĩ thụ, và sẽ thật tuyệt vời khi tiểu mĩ thụ Jung Hoseok thành một đôi với cường đại công Park Jimin. Nói thẳng ra là Choi Aeri gán ghép Hoseok với thằng nhóc Jimin khóa dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn nhỏ Jung đừng nháo
FanficAiss chết tiệt, vì cái gì mà mê con nhà người ta như vậy hả? Min Yoongi x Jung Hoseok __________ Author: Janie Fic do trí tưởng tượng của tác giả không bê đi du lịch thế giới nha