Ting!
Ting!
Ting!
Jaybi nhíu mày tím kiếm xung quanh, quay qua Park Jimin đang say giấc em chồm người dậy lấy chiếc điện thoại đang phát ra tiếng kêu khó chịu ở chỗ hắn
Ting!
'Jimin ahh, người ta là đang nhớ anh đây nèee'
Jung Jaybi sững người, dụi dụi mắt nhìn thật kĩ.
Người gửi là Choi Sarang
Tắt thông báo tin nhắn, em vứt điện thoại của hắn sang một bên.
" hơn 1 giờ khuya rồi còn nhớ với chả nhung" Jaybi khó chịu nhìn cái tên đang ngủ yên lành, em há miệng cắn cho hắn một cái
"A, nửa đêm rồi em nháo cái gì"
"Choi Sarang của anh mới nhắn bảo nhớ anh kìa"
Jimin nghe xong vội vàng bật đèn sáng lên, nhìn bạn nhỏ trước mặt, hắn đưa tay ra định ôm liền bị em hất đi
"Đừng đụng vào em, em qua phòng em ngủ, Jimin ngủ ở đây đi"
"Jaybi, em làm sao?"
"Jimin, nếu hết tình cảm rồi thì anh nói ra đi, tôi sẽ đồng ý chia tay"
"Em nói điên nói khùng cái gì vậy"
"dạo gần đây, tôi chịu đựng đủ rồi, thái độ của anh làm tôi thấy mệt mỏi"
"có phải em gặp cái tên bác sĩ Min kia mấy lần liền có tình cảm, nay là kiếm lý do chia tay để quang minh chính đại đến bên hắn à" Jimin bắt đầu trỗi lên cơn phẫn nộ nắm chặt lấy cổ tay của Jaybi
"Anh bị điên à, Yoongi anh ấy không liên quan"
"Nói đi, hai người có phải là gì đó đúng không hả?"
"Con người anh nghĩ gì liền nói vậy? rốt cuộc là bị làm sao hả" Jaybi khó chịu muốn giật tay ra nhưng không thể
"vậy thì em đừng kiếm chuyện nữa, đi ngủ thôi"
"Thả ra"
"Không"
Jaybi lười nói, phản kháng bằng tất cả những gì em có thể làm. Không được, không thể.
"Jaybi, tôi xin lỗi, thật sự xin lỗi em, tôi sẽ chấm dứt liên lạc với tên kia, sẽ không để em phải chịu đựng cảm giác không an toàn nữa được chứ"
Jaybi đưa đôi mắt rưng rưng sắp khóc của mình lên nhìn hắn, dạo này tình cảm của cả hai đang dần nhạt đi, Jaybi cảm nhận được điều đó. Việc Choi Sarang xuất hiện cũng đã làm em suy nghĩ rất nhiều lại thêm thái độ của Jimin thời gian này làm Jaybi cảm thấy bị ngột ngạt, em cảm thấy mối quan hệ này đang dần bị bế tắc, Jaybi đã cố gắng rất nhiều để cứu vớt nhưng hình như chẳng có tác dụng.
"Jaybi?"
"Buông tôi ra"
"Em đừng có cứng đầu như vậy nữa" Jimin nổi giận, hắn kéo em đứng dậy, cả hai xảy ra xung đột một người giữ người còn lại vùng vẫy muốn thoát.
"A"
Jaybi thế mà lại va đầu vào cạnh giường, ý thức em trở nên mơ hồ
"Jaybi, Jaybi, em có sao không?"
"Bé ngoan đừng khóc mà, em nhìn này anh mua gấu bông cho em đó"
"Anh Yoongi mua cho bé ạ"
...
"anh Yoongi đeo nhầm vòng cho bé rồi nè, đây là vòng của anh Yoongi mà"
"đeo vòng như thế này người khác sẽ biết rằng bạn nhỏ Jung là của anh"
...
"vậy sau này bé gả cho anh đi, anh sẽ ở bên bé cả đời"
...
"chúng ta hẹn hò nhé bé xã?"
...
Hoseok
Bạn nhỏ Jung
Hobi
"không AAA" Jaybi ngồi bật dậy ôm đầu, đầu em hiện giờ đang đau nhức vô cùng
"Jaybi em bị sao vậy" Jimin sốt sắng ôm lấy em rồi lại quay ra hỏi người phụ nữ ở sau lưng.
"Chị Shyko, em ấy làm sao vậy"
"Không sao, là do dạo gần đây bé Bi gặp nhiều chuyện suy nghĩ nhiều thêm chuyện va đập lúc nãy nên vậy thôi, em đừng quá lo lắng"
"Em cảm ơn"
"Vậy chị đi ngủ trước, muộn rồi hai đứa cũng nghỉ ngơi đi, chuyện tối nay chị không nói cho dượng với mẹ đâu"
Shyko rời khỏi phòng, Jimin mới lo lắng quay sang hỏi han Jaybi, có thể thấy rõ trên mặt hắn hầu hết là sự quan tâm nhưng Jaybi đã không còn để ý nữa rồi.
"Jaybi, lúc nãy tôi không kiểm soát được cảm xúc, thật sự xin lỗi em, chúng ta đi ngủ nhé"
Jaybi không nói, em định đứng dậy bỏ đi thì bị Jimin níu lại
"Muộn rồi em còn muốn đi đâu"
"buông tôi ra"
"Đừng nháo nữa, em nằm xuống giường ngay cho tôi"
"Tôi nói cậu buông ra"
"Tôi biết là em đang giận, tôi không mong em tha lỗi cho tôi ngay bây giờ nhưng em hãy ngoan ngoãn nằm xuống, tôi dỗ em ngủ được không?" Jimin đã xuống hết nước để dỗ dàng bé nhỏ của hắn nhưng em lại chẳng có ti biểu hiện nào thể hiện sự thỏa hiệp cả.
"TÔI NÓI LÀ BUÔNG TÔI RA, PARK JIMIN, CẬU NÊN NHỚ JUNG HOSEOK TÔI LỚN TUỔI HƠN CẬU ĐẤY"
Jung Hoseok... cái tên được thốt lên làm Jimin chết lặng mà thả lòng tay, dương đôi mắt kinh ngạc nhìn người trước mặt
Là Jung Hoseok chứ không phải Jung Jaybi..
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn nhỏ Jung đừng nháo
FanfictionAiss chết tiệt, vì cái gì mà mê con nhà người ta như vậy hả? Min Yoongi x Jung Hoseok __________ Author: Janie Fic do trí tưởng tượng của tác giả không bê đi du lịch thế giới nha